Marco Rose cập nhật tình hình chấn thương của các học trò

05:40 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đã phải chịu tổn thất lực lượng trong trận đấu với Augsburg tại lượt trận thứ 7 Bundesliga.

Sau thất bại trước Monchengladbach, Borussia Dortmund tiếp đón đội bóng đứng ở top dưới BXH Augsburg trong khuôn khổ vòng 7 Bundesliga. Raphael Guerreiro sớm mở tỷ số cho đội chủ nhà với cú sút 11m thành công. Phút 35, Andi Zeqiri san bằng cách biệt và đến phút 51, Julian Brandt ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Dortmund.

Dortmund trả giá đắt cho chiến thắng sít sao trước Augsburg - Bóng Đá

Dortmund đã giành chiến thắng 2-1 trước Augsburg tại vòng 7 Bundesliga.

Chiến thắng này giúp đoàn quân HLV Marco Rose rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Bayern Munich xuống còn 1 điểm (Bayern chưa thi đấu tại vòng 7). Tuy nhiên, niềm vui của Dortmund không được trọn vẹn khi 3 cầu thủ quan trọng là Mats Hummels, Marius Wolf và Thomas Meunier đều gặp vấn đề chấn thương. Họ đều được thay ra trong hiệp 2 trận đấu.

Trang chủ Dortmund dẫn lời HLV Marco Rose trong buổi họp báo sau trận: "Về trường hợp của Mats, cậu ấy gặp vấn đề về cơ bắp và cảm thấy không thoải mái. Và chúng tôi buộc phải thay cậu ấy ra khỏi sân ngay lập tức.

Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với Marius. Đó có thể là một chấn động mạnh đến cổ chân của cậu ta. Và Thomas đã có một vết thương hở ở đầu gối trong ở những trận trước, và chúng tôi phải cẩn thận để vết thương không bị nhiễm trùng. Cậu ấy cũng bị sưng ngón chân. Đây là những điều mà NHM không nhận thấy từ bên ngoài."

Video Haaland ghi bàn trước Leverkusen:

 
Đăng Huy | 05:10 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục