Marcelo tỉnh bơ chơi trốn tìm với fan

09:19 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnMột video vui nhộn của hậu vệ Marcelo Vieira đã được các fan vô cùng thích thú. Trong đó, ngôi sao của Real Madrid đã chơi trốn tìm tỉnh bơ với các fan.

Đi cùng ông anh rể Caio Alves trên phố, như thông lệ, hậu vệ Marcelo của Real Madrid lại đóng vai cây hài thứ thiệt. Trong lúc Alves đang say sưa nói chuyện cùng các fan thì Marcelo đã kéo khăn trùm lên hết mặt và chơi trốn tìm.

Marcelo tỉnh bơ chơi trốn tìm với fan - Bóng Đá

 Marcelo bịt kín mặt gây bất ngờ với fan.

Anh thực hiện hành động hài hước ấy nhiều lần khiến các fan vô cùng thích thú. Đặc biệt, gương mặt "phá đám" của hậu vệ người Brazil vô cùng tỉnh bơ đến nỗi các fan không thể đoán trước được chiêu trò gì của anh sẽ tung ra tiếp theo.

Hiện tại Real đang bị Barcelona bỏ xa tận 19 điểm, lỗi một phần cũng ở sự sa sút không phanh của hậu vệ Marcelo. Từ một hậu vệ được đánh giá hay nhất thế giới, Marcelo bất ngờ đánh mất phong độ và khiến đôi cánh Real Madrid trở nên tê liệt.

Anh bị giới truyền thông chỉ trích mạnh mẽ vì tinh thần thi đấu hời hợt nên hàng phòng ngự của Real bị đặt trong tình thế đáng báo động. Hơn nữa, mùa này Marcelo rất ham bóng và anh luôn chủ động dâng cao bỏ vị trí. 

Năm ngoái, đôi cánh Marcelo và Carvajal đóng góp không nhỏ vào thành công vang dội của "Los Blancos" với 26 đường kiến tạo. Riêng Marcelo có 14 pha dọn cỗ và 3 bàn thắng. Marcelo mùa trước thủ giỏi, mà công cũng xuất sắc.

Video ghi lại trò hề của Marcelo

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục