Mane tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm

23:47 Thứ ba 09/01/2024

Theo thông tin từ Business Day, cựu sao Liverpool, Sadio Mane vừa chính thức "lên xe hoa" với bạn gái lâu năm Aisha Tamba tại quê nhà Senegal vào Chủ Nhật tuần trước.

 - Bóng Đá

Sadio Mane, người chuẩn bị bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFCON cùng tuyển Senegal vào tuần tới đã tổ chức 1 đám cưới bí mật với bạn gái lâu năm Aisha Tamba tại quê nhà vào Chủ Nhật tuần trước. 

 - Bóng Đá

Được biết, Mane và Tamba đã trải qua một chặng đường dài trước khi tiến tới hôn nhân. 

 - Bóng Đá

Việc cả 2 quyết định không công khai mối quan hệ trên các phương tiện truyền thông khiến nhiều CĐV bóng đá bất ngờ khi những bức ảnh chụp trong buổi hôn lễ lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội. 

 - Bóng Đá

Chân dung người bạn đời của Mane, Tamba. Theo nhiều nguồn tin, cô năm nay 18 tuổi nhưng một số tài khoản trên mạng xã hội khẳng định Tamba đã 26. 

 - Bóng Đá

Cả 2 rất hạnh phúc trong những bức ảnh được chụp ở buổi hôn lễ.  

 - Bóng Đá

Nhiều CĐV đã để lại những lời chúc tốt đẹp đến hôn nhân của Mane và cho rằng cả 2 rất "xứng đôi vừa lứa" dưới các bài đăng trên mạng xã hội. Được biết, trong suốt sự nghiệp thi đấu, tiền đạo sinh năm 1992 có lượng người hâm mộ đông đảo bởi tài năng chơi bóng cũng như tấm lòng nhân hậu của mình. 

 - Bóng Đá

Khoảnh khắc thú vị trong hôn lễ khi Mane "kiểm tra" chất lượng ảnh của nhiếp ảnh gia.  

Mane tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm - Bóng Đá

 Trước đó từng có thông tin Mane hẹn hò với nữ phóng viên Melissa Reddy của đài Sky Sports trong khoảng thời gian còn thi đấu cho Liverpool nhưng tiền đạo 31 tuổi đã phủ nhận và cho rằng bạn gái của anh sẽ không bao giờ xuất hiện trên mạng xã hội.

Mane tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm - Bóng Đá

Đám cưới của Mane đến sau 1 tuần khi cầu thủ hiện thuộc biên chế CLB Al-Nassr dự buổi lễ khánh thành sân bóng do chính anh bỏ tiền xây dựng tại quê nhà Bambali đầu tháng này. Không chỉ sân bóng, Mane còn đóng góp nhiều công trình thiện nguyện ở Senegal bao gồm trường học, bệnh viện, nhà ở cho người dân nghèo,...

Mane tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm - Bóng Đá

Sau khi tổ chức đám cưới, Mane sẽ ngay lập tức tập trung cùng tuyển Senegal để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFCON 2024 sắp tới. Trận đấu đầu tiên của cựu sao Liverpool và các đồng đội sẽ là cuộc đối đầu với tuyển Gabon vào thứ 2 tuần sau (15/1).  

 
Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:17 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục