Manchester City sắp "hớt tay trên" các ông lớn ở châu Âu

07:04 Thứ năm 18/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Daily Mail, Manchester City là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 14 tuổi, Cavan Sullivan.

Cavan Sullivan là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng hàng đầu của bóng đá Mỹ. Dù mới 14 tuổi nhưng anh đã thu hút được sự chú ý từ một số câu lạc bộ lớn trong khoảng thời gian gần đây, bao gồm Real Madrid, Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Liverpool.

 - Bóng Đá

 Manchester City là đội bóng thành công nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, Manchester City được cho là đội đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Cavan Sullivan, bất chấp việc tiền vệ tấn công giàu tiềm năng này đã đến thăm Real Madrid, Bayern Munich và Borussia Dortmund vào năm ngoái.

Theo báo cáo mới đây của Daily Mail, trong bối cảnh nhiều câu lạc bộ ở các giải đấu hàng đầu châu Âu để mắt đến Cavan Sullivan, thì cầu thủ 14 tuổi này lại nghiêng về khả năng gia nhập Manchester City. Anh bị thuyết phục bởi những kế hoạch mà ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad đề ra.

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola "mát tay" với những tài năng trẻ.

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh dẫn đầu ở châu Âu trong việc thu hút những tài năng trẻ triển vọng, sử dụng hệ thống của City Football Group để phát triển họ và sau đó đôn lên đội một hoặc bán cầu thủ để kiếm lời.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:06 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục