Man Utd và "giấc mơ xưa" của Mourinho: Quỷ đỏ vượt lên Chelsea, Spurs

11:28 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng hứa hẹn sẽ khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy rất vui.

Manchester United vẫn đang trong quá trình phục hưng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, dù đã chi ra tới 87 triệu euro cho Harry Maguire và 55 triệu euro cho Aaron Wan-Bissaka, thế nhưng hàng thủ của Quỷ đỏ vẫn thể cho thấy sự chắc chắn như kỳ vọng.

Và như đã đưa tin trước đó, Man Utd vẫn chưa ngưng theo đuổi Kalidou Koulibaly, "siêu trung vệ" của Serie A và Napoli từng được HLV Jose Mourinho rất thèm khát khi còn tại vị. Được biết, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chi ra tới 90 triệu bảng để đưa anh về Nhà hát của những giấc mơ vào mùa hè 2020.

Man Utd determined to beat Chelsea and Real Madrid to £90m Kalidou Koulibaly transfer - Bóng Đá

Dù có không ít câu lạc bộ đang theo đuổi Koulibaly, nhưng Man Utd mới đang là đội "cầm pole" trong cuộc đua giành người, theo Il Mattino.

Mới đây, Il Mattino đã đưa tin khẳng định, Manchester United là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành lấy trung vệ người Senegal. Ngoài Quỷ đỏ, có hàng loạt đội bóng lớn tại Anh muốn có được Koulibaly như Chelsea, Spurs hay thậm chí kể cả Arsenal, thế nhưng ấn phẩm này khẳng định, MU mới là đội đang nắm giữ lợi thế.

Rõ ràng, đây sẽ là một sự bổ sung cực chất lượng cho MU nếu họ có thể thành công thâu tóm ngôi sao này. Nhưng liệu điều đó có thành sự thật? Hãy cùng chờ xem!

Tài năng của Kalidou Koulibaly ấn tượng thế nào:

Anh Tú | 10:30 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục