'Man Utd trong tình thế quá khó trước Liverpool'

12:56 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua TNT Sports, cựu danh thủ Rio Ferdinand có những đánh giá trước đại chiến Manchester United và Liverpool.

Man Utd đang loạng choạng. Quỷ đỏ thành Manchester bỏ lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt điểm số với nhóm dự Champions League sau khi hòa Brentford và thất bại trước Chelsea. Hay nói cách khác, họ mất 5 điểm trong 2 trận liên tiếp.

Những kết quả này khiến nhiệm vụ của Quỷ đỏ càng trở nên khó khăn hơn. Hiện tại, đại diện thành Manchester kém Aston Villa - CLB xếp thứ tư trên BXH Premier League - tới 12 điểm.

Rio Ferdinand names one thing he wants to see from Man Utd against Liverpool - Bóng Đá

 Man Utd đang gặp quá nhiều khó khăn.

Tuần này, Man Utd lại phải tiếp đón Liverpool - ứng cử viên vô địch Premier League - trên sân nhà Old Trafford. Theo cựu danh thủ Rio Ferdinand, Quỷ đỏ cần cẩn trọng trước Lữ đoàn đỏ.

Ferdinand chia sẻ: "Manchester United vs Liverpool là một trận đấu hấp dẫn. Tôi chỉ hy vọng, trái tim tôi đang nói làm ơn đi.

Man Utd đang ở trong tình thế khó có thể giành được một kết quả khả quan. 

Điều tôi hy vọng được thấy là một phản ứng tuyệt đối ngay từ phút đầu tiên, vượt qua đối thủ và khiến Liverpool hiểu họ đang đối mặt với khó khăn như thế nào. Man Utd hãy cho họ biết đây là một trận đấu khó khăn.”

Tiểu Lam | 11:58 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục