Man Utd tái hiện "Fergie time", Herrera khiến CĐV xuýt xoa

18:00 Chủ nhật 08/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Manchestereveningnews nhận ra động thái của Ander Herrera sau khi thầy trò Erik ten Hag hoàn tất cuộc lội ngược dòng.

Manchester United suýt chịu thất bại thứ ba trên sân nhà trong một tuần sau màn trình diễn tệ hại khác do lỗi cá nhân và màn trình diễn kém cỏi của các cầu thủ trước Brentford. Rất may là Scott McTominay đã kịp thời tỏa sáng giúp CLB chủ quản hoàn tất cuộc lội ngược dòng.

2 bàn thắng trong khoảng thời gian bù giờ hiệp 2 đưa Man Utd trở về từ cõi chết, qua đó đánh bại Brentford với tỷ số 2-1. Màn tỏa sáng của McTominay làm tất cả nhớ về khái niệm "Fergie time", tức các trận đấu của Man Utd đều đến vào giai đoạn bù giờ.

Người hâm mộ hay các cầu thủ hiện tại hoặc từng khoác áo đội chủ sân Old Trafford hiểu rõ khái niệm đó. Ander Herrera cũng không ngoại lệ. Người cũ Man Utd nhanh chóng để lại bình luận trên bài đăng ở mạng xã hội của CLB Premier League.

Ander Herrera sends two-word message after Manchester United comeback win - Bóng Đá

 Herrera chúc mừng chiến thắng của Man Utd.

Cụ thể, trả lời một bài đăng từ tài khoản Instagram chính thức của Man Utd, cầu thủ Tây Ban Nha làm thỏa mãn CĐV đội bóng cũ bằng bình luận đơn giản “United way”, ám chỉ việc chiến thắng dành cho Quỷ đỏ vào những phút bù giờ.

Herrera hiện thi đấu cho Athletic Bilbao. Anh vừa cùng đại diện xứ Basque đánh bại Almeria 3-0 tại La Liga.

Lữ Phong | 17:30 08/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục