Man Utd nhận cú hích khủng từ thương vụ 100 triệu

11:54 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Soccerex TV, sếp lớn Brighton bất ngờ ẩn ý về việc chia tay Evan Ferguson trong tương lai.

Evan Ferguson được ra sân thường xuyên ở Premier League mùa trước và đã ghi 15 bàn sau 43 trận cho Brighton. Sự thăng tiến của tiền đạo 19 tuổi giúp anh lọt vào tầm ngắm của những CLB hàng đầu như Manchester United và Tottenham Hotspur. 

Brighton thậm chí tự tin hét giá 100 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 2004. Mới đây nhất, giám đốc điều hành của Brighton Paul Barber ẩn ý về việc bán Ferguson trong tương lai. Phát biểu với Soccerex TV, ông nói:

Man Utd handed huge transfer boost as Brighton CEO confirms plan to SELL £100m striker target Evan Ferguson - Bóng Đá

 Ferguson thu hút sự quan tâm của một số CLB lớn nhất Premier League.

"Chúng tôi có thể chốt với họ bằng những hợp đồng dài hạn để mang lại cho họ sự an toàn, mang lại cho chúng tôi sự an toàn, nhưng điều quan trọng nhất với các cầu thủ trẻ chính là giúp họ tiếp tục học hỏi. Tại một thời điểm nào đó trong tương lai, Ferguson sẽ còn chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn nữa nữa nếu cậu ấy tiếp tục thăng tiến".

"Chúng tôi muốn đảm bảo chúng tôi có thể làm mọi thứ để chuẩn bị cho ngày cậu ấy tiến đến đẳng cấp chơi bóng cao hơn. Điều đó không chỉ trên sân mà cả ngoài sân cỏ, chúng tôi hỗ trợ Ferguson nhiều nhất có thể".

Cách đây ít lâu, Ferguson ký một hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với Brighton, qua đó giúp anh ở lại CLB chủ quản đến hè 2029.

Lữ Phong | 10:56 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục