Man Utd nhắm người mới, tương lai của Shaw mờ mịt

20:33 Thứ hai 03/10/2016

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin tại Anh cho biết Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ Alex Grimaldo để thay thế Luke Shaw bên hành lang cánh trái.

3a1

 Grimaldo đang trong tầm ngắm của Man Utd. Ảnh: Internet.

Cụ thể như thông tin từ Daily Mail, Quỷ Đỏ đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi trận đấu giữa Benfica vs Feirense cuối tuần qua. Mục đích của chuyến đi lần này không gì khác ngoài việc trực tiếp theo dõi Alex Grimaldo thi đấu trên sân.

Có lẽ cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã ghi được rất nhiều điểm với tuyển trạch viên bên phía Man Utd, khi anh thậm chí còn ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Benfica. Và đó chắc chắn cũng sẽ là một hồi chuông báo động cho tương lai của Luke Shaw tại Man Utd.

Được biết Alex Grimaldo chính là mục tiêu mà Man Utd đang tính mang về Old Trafford để tăng cường sức mạnh bên hành lang cánh trái của mình. Đây cũng chính là vị trí mà Luke Shaw vẫn hay đảm nhiệm trong thời gian qua.

Lý do nói Shaw nên lo lắng ở đây, đó là vì thời gian qua đã có thông tin giữa anh và Mourinho đã có vài bất đồng. Đỉnh điểm là sau trận thua Watford ở vòng 5 Premier League. Cũng từ trận đó, với lý do chấn thương, Mourinho cũng chưa cho Shaw ra sân thêm một lần nào nữa.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục