"Man Utd nhắm mua hàng tá cầu thủ, nhưng có ai bằng cậu ấy?"

19:18 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Anton Toloui lên tiếng nói về cái tên đang khiến nửa đỏ thành Manchester dậy sóng thời gian gần đây.

Tương lai của Paul Pogba đang là đề tài nóng hổi ở Man Utd. Pogba được Real Madrid săn đón gắt gao, và bản thân tiền vệ này cũng đã ngỏ ý muốn rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới.

Về phía United, họ cũng đã có những sự chuẩn bị cho cuộc sống không nhà vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên theo chuyên gia Anton Toloui từ Sky Sports News, ông vẫn cho rằng chẳng một cầu thủ nào có thể thay thế Pogba cả:

"Man Utd có liên hệ với hàng tá cầu thủ trong tháng này, nhưng làm gì có ai bằng cậu ấy thời điểm đỉnh cao phong độ?"

Đã có cách vẹn cả đôi đường cho Pogba và Man Utd! - Bóng Đá

Rõ ràng nếu Pogba đá hết sức mình, hiện không nhiều cầu thủ có thể so bì cùng cựu sao Juventus.

"Thời điểm Man Utd bất bại trong khoảng 2 tháng đầu thời Solskjaer, cậu ấy đặt dấu giày vào 15 bàn thắng sau 11 trận."

"Một cầu thủ thiên tài, tất cả cầu thủ tại Premier League đều biết điều đó. Cậu ấy thậm chí đã có mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa bóng 2018/19 do PFA bầu chọn."

Ở một diễn biến khác, vừa qua tờ Marca tuyên bố sắp tới chính phủ Italia dự định sẽ giảm mức thuế suất đối với việc các CLB mua cầu thủ nước ngoài.

Rõ ràng, nếu chính sách này được đưa vào thực tế, đây sẽ là cú hích cực lớn cho nhà đương kim vô địch Serie A trong cuộc đua giành người với Real Madrid.

Anh Tú | 15:50 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục