Man Utd nhắm 2 ngôi sao World Cup thay Wan-Bissaka

09:57 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnLực lượng của đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ trải qua một vài xáo trộn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Manchester United dự kiến sẽ không hoạt động quá tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, giới truyền thông khẳng định HLV Erik Ten Hag chỉ muốn củng cố lại một vài vị trí thực sự yếu kém trong đội hình ở phiên chợ sắp tới.

Trong đó, kế hoạch quan trọng nhất mà Ten Hag vạch ra được cho là mang về một hậu vệ cánh phải chất lượng để dự phòng và cạnh tranh với Diogo Dalot. Dễ dàng nhận thấy, chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn không có ý định sử dụng Aaron Wan-Bissaka, và thực tế thì ngôi sao người Anh rất có thể sẽ rời khỏi Old Trafford trong TTCN mùa Đông.

Erik ten Hag made u-turn on Aaron Wan-Bissaka after intervention from Manchester United board - Bóng Đá

 Wan-Bissaka không có tên trong kế hoạch của Ten Hag.

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano (dẫn nguồn bởi Onefootball), hai mục tiêu mà Man Utd đang nhắm đến để thay thế Wan-Bissaka là Denzel Dumfries và Jeremie Frimpong, những ngôi sao đang cùng tuyển Hà Lan chinh chiến tại World Cup 2022. Hiển nhiên, Dumfries là cái tên được đánh giá cao hơn và cũng đang có được suất đá chính, nhưng ở tuổi 21, Frimpong lại sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển hơn.

Ở cấp độ CLB, cả Dumfries lẫn Frimpong đều là trụ cột của Inter Milan và Bayer Leverkusen. Vì vậy, dự kiến Man Utd sẽ phải bỏ ra một mức phí đáng kể để đưa một trong hai đến với Old Trafford, đặc biệt là ở giai đoạn giữa mùa giải.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:27 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục