Man Utd loại hai cầu thủ khỏi danh sách du đấu

06:34 Thứ tư 19/07/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã xác nhận rằng bộ đôi Tyrell Malacia và Rhys Bennett đã dính chấn thương và không thể có mặt trong chuyến du đấu tại Mỹ.

 

Theo trang web chính thức của CLB, Man Utd sẽ đến Edinburgh, Scotland để đối đầu với Lyon vào ngày mai và HLV Erik Ten Hag chỉ triệu tập được 8 hậu vệ.

Erik ten Hag and Man United suffer injury setback as Tyrell Malacia is ruled out of USA tour - Bóng Đá

 Malacia vắng mặt trong chuyến du đấu của Man Utd.

Danh sách này bao gồm Jonny Evans, Alvaro Fernandez, Will Fish, Marc Jurado, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka và Brandon Williams. 

Có thông tin cho rằng cựu ngôi sao của Leicester City, Johnny Evans đã ký một thỏa thuận ngắn hạn để cho phép anh đi du đấu với Quỷ đỏ trong giai đoạn tiền mùa giải.

Evans đã tập luyện tại Carrington để duy trì thể lực trong bối cảnh đang tìm kiếm một đội bóng mới sau khi Bầy cáo xuống hạng.

Trong khi đó, Tyrell Malacia mới trở lại tập luyện vào thứ 7 và sẽ ở lại Anh để tập trung hồi phục. Mùa trước, anh đã có 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ nhưng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

Malacia chủ yếu đóng vai trò xoay tua của Luke Shaw. Sự vắng mặt của tuyển thủ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ mở ra cơ hội cho tài năng trẻ Alvaro Fernandez gây ấn tượng trước Ten Hag.

Ngọa Long | 05:36 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục