Man Utd là 'lựa chọn ưu tiên' của Goncalo Inacio

09:12 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo AS, Manchester United chứ không phải Liverpool mới là đội bóng được hậu vệ người Bồ Đào Nha nhắm đến.

Manchester United đang dần lấy lại phong độ ở Premier League, khi giành chiến thắng thứ hai với tỷ số 1-0, lần này là trước Luton Town vào thứ Bảy. Nhưng huấn luyện viên Erik Ten Hag vẫn đang đổ mồ hôi trước danh sách chấn thương ngày càng dài thêm, với hai ca mới nhất là Christian Eriksen và Rasmus Hojlund.

Hàng phòng ngự là nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Các báo cáo gần đây xác nhận Jonny Evans sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần, cộng thêm sự mất mát của Luke Shaw, Tyrell Malacia và Lisandro Martinez. Còn Raphael Varane sẽ tiếp tục không được sử dụng vì phong độ tệ hại, điều này càng làm tăng thêm những khó khăn cho ông thầy người Hà Lan. Rõ ràng rằng đội chủ sân Old Trafford cần phải chiêu mộ một một cầu thủ mới cho tuyến phòng ngựcủa mình vào tháng Giêng tới.

Nhiều hậu vệ tiềm năng đã được liên hệ để chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ trong mùa đông, trong đó cái tên Goncalo Inacio một lần nữa lại thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây.

Man Utd là 'lựa chọn ưu tiên' Goncalo Inacio - Bóng Đá

 Inacio là cái tên hot trên TTCN lúc này.

Cầu thủ này có thừa sự hấp dẫn đối với Ten Hag. Với việc thuận chân trái, anh có thể là phương án dự phòng hoàn hảo cho Lisandro Martinez khi Manchester United hiện không có trung vệ thuận chân trái nào để thay thế cho cầu thủ người Argentina.

Ban đầu, có vẻ như ngôi sao của Sporting Lisbon sẽ không có tên trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng Bồ Đào Nha ngay trong tháng Giêng tới. Nhưng bây giờ có vẻ như Sporting sẽ thu về được số tiền lớn thu khi Inacio đang trong tầm ngắm khi nhiều câu lạc bộ khác nhau.

Trong khi trước đây, Liverpool được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua này, thì tình hình dường như đã thay đổi. Theo AS (thông qua Sport Witness), Manchester United mới là sự ưu tiên hàng đầu của Inacio trong số các đội bóng ở Premier League. Tờ báo này cũng cho hay Quỷ Đỏ cũng đang “rất quan tâm” và có thể chứng tỏ mình là một “đối thủ lớn” trong cuộc tranh chấp cầu thủ này.

Real Madrid cũng đang rất để ý đến trung vệ người Bồ. Họ được cho là đã chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng điều khoản giải phóng 60 triệu euro của anh với câu lạc bộ chủ quản. 

Man Utd là 'lựa chọn ưu tiên' Goncalo Inacio - Bóng Đá

 Inacio là phương án phù hợp dành cho Ten Hag.

Mùa giải trước, trung vệ này đã ra sân 52 lần và ghi 4 bàn, đồng thời kiến tạo thêm 3 bàn nữa và giúp câu lạc bộ của anh giữ sạch lưới 21 trận trên mọi đấu trường. Ở mùa giải hiện tại, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ra sân 16 lần và giúp giữ sạch lưới 4 trận và tương lai của anh được cho là sẽ rời Lisbon sớm nhất là vào tháng Giêng.

Cái kèo trái của Inacio là sự phù hợp hoàn hảo cho phong cách phát triển bóng từ tuyến dưới của Ten Hag. Nhưng liệu Manchester United có thể kích hoạt điều khoản giải phóng của cầu thủ này vào tháng 1 hay không, chúng ta vẫn còn phải chờ thêm những thông tin tiếp theo.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:14 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục