Man Utd không theo đuổi Ronaldo vì ngôi sao 75 triệu bảng

15:39 Thứ sáu 06/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha luôn là niềm khao khát với mọi đội bóng, nhưng có vẻ điều này đang không đúng với Manchester United.

Cristiano Ronaldo đang dính vào tin đồn gia nhập Juventus từ đội bóng vô địch Champions League với một thoả thuận khoảng 88 triệu bảng (100 triệu euro) hoặc có thể hơn. Nhưng nếu Manchester United muốn, họ vẫn sẽ là những người chiếm thế thượng phong trước đội bóng thành Turin trong thương vụ này.

Tiền đạo sinh năm 1985 trưởng thành từ Man Utd, nơi đã biến anh thành ngôi sao lớn nhất thế giới từ vào năm 2008. Sau 9 năm sinh sống và làm việc tại Tây Ban Nha, giờ đây đã có những thông tin anh được chính câu lạc bộ cũ liên hệ để quay lại mái nhà xưa. Và nhiều người vẫn luôn tin về cuộc 'tái hôn' này giữa họ.

Man Utd không theo đuổi Ronaldo vì ngôi sao 75 triệu bảng  - Bóng Đá

 Juventus có lẽ sẽ 'một mình một ngựa' trong thương vụ Ronaldo.

Tuy nhiên, với cá tính của tiền đạo này, có lẽ anh sẽ muốn thử sức ở Serie A - nơi mà Ronaldo chưa bao giờ được hít thở không khí của phong cách bóng đá phòng ngự khoa học của người Ý. Không những vậy, khả năng để anh trở lại Premier League là không cao như đồn đoán.

Trong các đại gia ở nước Anh, có lẽ chỉ Man Utd mới đủ tiềm lực tài chính để dung dưỡng ngôi sao 33 tuổi này, và theo nhà báo Tom McDermott, việc Man United từ chối tham gia vào cuộc đua với Juventus để sở hữu Ronaldo là có lý do chính đáng - họ không muốn làm gián đoạn sự phát triển của Romelu Lukaku.

"Anh ta không còn là một người có thể chơi rộng trên sận, anh ta là một số 9. Nếu Man Utd đưa Ronaldo về, vậy chuyện gì sẽ xảy ra với Lukaku?" Ông nói trên Twitter.

"Lukaku chính là một phần suy nghĩ của ban lãnh đạo đội bóng này khi cân nhắc đưa Ronaldo về lại câu lạc bộ. Sẽ là một điều tuyệt vời nếu bạn có thể kết hợp 'Lukaku - Alexis Sanchez - Ronaldo' chơi cạnh nhau. Nhưng tôi không nghĩ Lukaku có thể chơi như một cầu thủ ở bên cánh." McDermott nói thêm.

Man Utd không theo đuổi Ronaldo vì ngôi sao 75 triệu bảng  - Bóng Đá

 Nhưng Lukaku không phải đến Man Utd để ngồi trên băng ghế dự bị.

Trên thực tế, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đã lên kế hoạch chiêu mộ Marko Arnautovic và Mario Mandzukic để tạo ra sự cạnh tranh ở vị trí số 9 của đội bóng. Nhưng bất chấp điều gì xảy ra đi nữa, Ronaldo sẽ phải là lựa chọn số 1 ở vị trí này dù anh chơi ở bất cứ câu lạc bộ nào trên thế giới.

Lukaku hiện tại đang là chân sút số 1 của tại sân Old Trafford, anh cũng sở hữu một tiềm năng to lớn để vươn mình trở thành ngôi sao hàng đầu, nhưng sẽ là khập khiễng nếu so với tiền đạo người Bồ. HLV Jose Mourinho thừa hiểu được việc này, vì thế Man Utd gần như sẽ không theo đuổi Ronaldo thêm một lần nữa.

Vũ Quang Toản | 14:30 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục