Man Utd gặp thử thách lớn, Fred liền gửi một thông điệp đến đồng đội

18:27 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil muốn tinh thần Quỷ đỏ được phát huy ở giai đoạn cam go sắp tới.

 

Năm bàn thắng hàng đầu của Fred tại Lyon

Sau đợt tập trung lên tuyển, các cầu thủ Manchester United đã trở lại câu lạc bộ để chuẩn bị cho màn tiếp đón West Brom trên sân nhà vào Chủ nhật, sau đó họ phải căng sức thi đấu thêm 11 trận nữa chỉ trong vòng 6 tuần.

Giai đoạn này đang mang lại sự thử thách cực lớn cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer, tuy nhiên chia sẻ trước truyền thông, tiền vệ Fred khá tự tin về việc đội nhà có thể giành những kết quả khả quan dựa trên sự nỗ lực và tinh thần đoàn kết chiến đấu của cả tập thể.

M.U đấu Everton, Solskjaer tung ra sân đội hình nào để giữ ghế? - Bóng Đá

 Fred muốn tập thể Quỷ đỏ đoàn kết trong giai đoạn cam go này.

"Có rất nhiều trận đấu sắp tới nhưng điều tốt ở nó là chúng tôi có một đội thực sự tốt và chúng tôi sẽ cần nỗ lực của tất cả mọi người, Ngôi sao người Brazil chia sẻ trên trang chủ Man Utd.

"Đó là điều tuyệt vời nhất trong một đội. Chúng tôi sẽ có thể giúp đỡ lẫn nhau, bởi vì sẽ có những chấn thương, va chạm và những khúc mắc.

Xây dựng một chuỗi thắng liên tiếp sẽ là mục tiêu của Man Utd. Chúng tôi biết điểm mạnh của mình và chúng tôi biết mình cần phải làm gì. Như tôi đã nói, chúng tôi có một tập thể tốt và chúng tôi muốn cố gắng giành chiến thắng trong giai đoạn căng thẳng này."

Trường Sơn | 17:29 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục