Man Utd gặp bất lợi lớn trước Barca tại tứ kết Champions League

19:05 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Daniel Mills đã bày tỏ quan điểm về việc Manchester United phải thi đấu sân khách trong trận lượt về tại khuôn khổ tứ kết Champions League.

Cựu hậu vệ từng thi đấu tại Premier League, Daniel Mills rất bất bình với việc UEFA sắp xếp lại trận lượt về để phù hợp với Manchester City. Manchester United ban đầu được chọn là đội khách trong trận lượt đi với Barcelona. Tuy nhiên, Manchester City cũng được UEFA chọn làm khách trong trận lượt đi với Tottenham Hotspur.

Chính quyền địa phương không muốn cả hai câu lạc bộ trong cùng thành phố tổ chức thi đấu trận lượt về chung một buổi, và vì thế đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer phải thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi, bởi họ đã xếp dưới đội chủ sân Etihad tại Premier League mùa trước.

 - Bóng Đá

 MU thực sự gặp bất lợi lớn nếu thi đấu trên sân khách ở trận lượt về.

Mills cho rằng đây thực sự là một bất lợi rất lớn đối với United. Ông khẳng định việc được chơi trên sân nhà ở trận lượt về là điều mà mọi đội bóng đều mong muốn. Phát biểu với Sky Sports, ông nói:

Tôi nghĩ rằng sẽ rất khó khăn với Manchester United bởi vì bạn muốn ở nhà trận lượt về. Nói chung, trận lượt đi khó khăn hơn một chút vì bạn phải có một trận đấu nữa, vì vậy cả hai đội đều dè dặt hơn, thiếu cởi mở hơn.

Vì vậy, bạn muốn trận lượt về diễn ra tại sân nhà của mình cùng với một lợi thế rất lớn đến từ người hâm mộ.

Ông đã đưa ra kiến nghị về vấn đề này:

Tôi nghĩ đó là một bất lợi lớn với United và tôi không hiểu tại sao nó đã được thay đổi. Đó là một trong những quy tắc UEFA.

Nhưng đó là một thành phố với dân số khoảng bốn triệu người. Chỉ có thêm 50.000 người đến, họ sẽ có thể đối phó với điều đó.”

Trường Sơn | 17:47 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục