Man Utd đồng ý 'xé hợp đồng', quyết đưa 'siêu tiền vệ' về Old Trafford

19:05 Chủ nhật 18/04/2021 | 5

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực để cải thiện chất lượng tuyến giữa.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa diễn ra, tuy nhiên Manchester United đã nghĩ đến chuyện cải thiện chất lượng đội hình bằng những thương vụ bom tấn. Thời điểm này, hai cái tên Declan Rice cùng Erling Haaland được xem là các mục tiêu trọng tâm của Quỷ đỏ.

Và bên cạnh hàng tiền đạo, tuyến giữa cũng là mối quan tâm hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester. Đã có nhiều tiền vệ được M.U đưa vào tầm ngắm. Không chỉ là Declan Rice, cả Yves Bissouma cũng có thể là thương vụ tiềm năng dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, đại diện Premier League lại nhận tín hiệu tích cực từ cái tên Saul Niguez của Atletico Madrid. Thậm chí, Manchester United có thể chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Man Utd ready to meet £43m release clause of dynamic LaLiga midfielder wanted by Barcelona, Bayern - Bóng Đá

 Saul Niguez đang được nhiều ông lớn săn đón.

Các báo cáo từ Daily Star cho biết, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1994 là 43 triệu bảng và M.U sẵn sàng chi trả mức phí này. Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford có lẽ nên thận trọng khi cầu thủ 26 tuổi cũng được nhiều CLB khác quan tâm.

Cũng theo Daily Star, Barcelona và Bayern Munich là hai đội bóng khác đang trải thảm đỏ mời chào Saul Niguez. Cadena SER tiết lộ, phía Atletico Madrid không mặn mà với việc giữ chân chàng trai trưởng thành từ đội U17 Real Madrid.

Solskjaer chia sẻ sau khi M.U lọt vào bán kết Europa League: 

 
Giang Nam | 18:07 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục