Man Utd đếm ngược chờ Ratcliffe tiếp quản

11:24 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Sir Jim Ratcliffe sẽ phải đợi tới 8 tuần trước khi được chính thức tiếp quản Man Utd.

Sir Jim Ratcliffe sắp mua được 25% cổ phần Man Utd. Động thái này diễn ra thuận lợi sau khi tỷ phú Sheikh Jassim đã rút lui khỏi thương vụ. Theo Sky Sports, thỏa thuận này sẽ khiến Ratcliffe tiêu tốn hơn 1,25 tỷ bảng.

Ratcliffe faces weeks of delays as new Man United takeover twist revealed - Bóng Đá

 Ratcliffe có tham vọng rất lớn khi đầu tư vào Man Utd.

Tuy nhiên, Football Insider thông báo rằng có thể mất tới 8 tuần trước khi thỏa thuận được thông qua hoàn toàn. Điều đó có nghĩa là Ratcliffe khó có tác động nào đến hoạt động chuyển nhượng của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Dẫu vậy, đã có những chuyển động phía sau hậu trường Man Utd. Mới đây, Man Utd đã thông báo về sự ra đi của Giám đốc điều hành, Richard Arnold.

Mặt khác, đội chủ sân Old Trafford cũng đang trong quá trình tuyển dụng CEO mới. Tờ Telegraph đưa tin rằng Jean-Claude Blanc là ứng viên được yêu thích để thay thế Arnold. Chưa kể, Ratcliffe sẽ tìm kiếm một Giám đốc bóng đá để định hình lại cấu trúc bộ phận bóng đá tại CLB.

Ngoài Ratcliffe, tỷ phú Leon Cooperman cũng hứng thú với việc đầu tư vào Man Utd. Ông đã mua gần một triệu cổ phiếu của Quỷ đỏ, theo tiết lộ của Bloomberg.

Ngọa Long | 10:26 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục