'Man Utd đã trở thành Arsenal dưới thời Arsene Wenger'

10:07 Thứ hai 26/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về tình hình của nửa đỏ thành Manchester.

Vụ việc European Super League đã tạm thời lắng xuống khi Manchester United đã chính thức rút lui dưới áp lực khủng khiếp từ fan hâm mộ. Tuy nhiên, thành tích trên sân cỏ và cách làm bóng đá của ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn khiến cho không ít CĐV cảm thấy ngán ngẩm.

Đã 7 năm kể từ sau mùa giải Sir Alex Ferguson chính thức nghỉ hưu, nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa một lần chạm tay vào danh hiệu Premier League. Thậm chí, sự vươn lên của những Tottenham Hotspur và Leicester City đã khiến cho M.U gặp khó.

Riêng tại đấu trường Champions League, Manchester United vẫn chưa lọt vào bán kết lần nào kể từ mùa giải 2010/11. Tuy nhiên, theo chuyên gia tài chính Kieran Maguire, việc Quỷ đỏ sa sút tại đấu trường châu Âu lại rất có lợi cho gia đình Glazers.

Ole expects Man Utd to bid to sign £80m, £43m, and £150m stars – Report - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đang trở thành một CLB không có sức cạnh tranh danh hiệu?

"Ở một khía cạnh nào đó, M.U đã trở thành đẳng cấp tương đương với Arsenal dưới thời Arsene Wenger. Họ thi đấu nửa vời ở cúp châu Âu, lọt vào tốp 4 nhưng không giành được danh hiệu nào. Điều đó thật tuyệt vời cho các thành viên nhà Glazers.

Có những điều khoản khổng lồ buộc CLB phải trả tiền cho cầu thủ nếu họ giúp đội bóng giành cúp C1 hoặc Premier League. Nếu kết thúc ở vị trí thứ 2, 3 hoặc 4, bạn không phải cần phải làm thế", Kieran Maguire trả lời thẳng thắn trên Football Insider. 

Solskjaer chia sẻ sau trận hòa Leeds: 

 
Giang Nam | 09:08 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục