Man Utd đã tìm ra phương án 'rẻ và chất' chia lửa với Hojlund

23:25 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnChấn thương liên tiếp của Rasmus Hojlund chỉ ra rằng Quỷ đỏ buộc phải bổ sung gấp một tiền đạo trong hè 2024.

Man Utd xác nhận Hojlund sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tuần do chấn thương cơ. Trước khi làm bạn với giường bệnh, Hojlund đang có phong độ xuất sắc cho Man United với 8 bàn thắng trong 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. 

Mất Hojlund là tổn thất rất lớn đối với Man Utd. Bằng chứng là thành tích của đội chủ sân Old Trafford lập tức chững lại. Tại Premier League, họ thua hai trận liên tiếp trước Fulham và Man City, qua đó cơ hội lọt vào top 4 càng hẹp dần.

Man Utd đã tìm ra phương án 'rẻ và chất' chia lửa với Hojlund - Bóng Đá

 Hojlund liên tục chấn thương.

Rõ ràng đội chủ sân Old Trafford phải ưu tiên bổ sung tiền đạo trong hè 2024. Ở đó, Serhou Guirassy đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd suốt thời gian qua. Quỷ đỏ từng quyết tâm ký hợp đồng với tuyển thủ Guinea.

Họ đã chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 17,5 triệu euro. Tuy nhiên, một thỏa thuận đã không thành hiện thực. Theo Fabrizio Romano, một động thái đã đến rất gần, nhưng do các vấn đề về Công bằng tài chính khiến thương vụ đổ bể.

Trong khi đó, Hojlund gia nhập Man United từ Atalanta vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh phải đợi vài tuần để ra mắt đội bóng vì phải vật lộn với vấn đề ở lưng. Cầu thủ người Đan Mạch không thể ghi bàn ở Premier League cho đến cuối tháng 12.

Sau khi vào phom, Hojlund lại làm bạn với giường bệnh. Hojlund là một tiền đạo tài năng, nhưng việc ép chín cầu thủ này sớm có thể là nước đi sai lầm. Với việc Anthony Martial chấn thương, HLV Erik ten Hag gần như không có nhiều phương án luân chuyển trên hàng công. 

Marcus Rashford dường như phù hợp với vai trò chạy cánh hơn. Đó là khi Guirassy xuất hiện. Guirassy được giới chuyên môn đánh giá sẽ là một bản hợp đồng thông minh và tiết kiệm chi phí cho Man Utd trong mùa giải mới.

Man Utd đã tìm ra phương án 'rẻ và chất' chia lửa với Hojlund - Bóng Đá

 Guirassy có thể giải quyết bài toán hàng công.

Cầu thủ 27 tuổi này đang có phong độ chói sáng khi ghi 22 bàn thắng sau 29 lần ra sân cho Stuttgart trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, Guirassy chạm mốc 20 pha lập công ở Bundesliga, qua đó giúp câu lạc bộ chủ quản đứng thứ ba trên BXH.

Bên cạnh những bàn thắng của mình, Guirassy còn xuất sắc với khả năng phân phối bóng, giữ bóng và mạnh mẽ trên không.

Anh sẽ là một bản hợp đồng chứa đứng ít rủi ro với điều khoản thấp liên quan. Guirassy có thể dễ dàng bị thuyết phục với mức lương tăng đáng kể, so với việc chỉ nhận con số khiêm tốn 41.500 euro một tuần trong màu áo Stuttgart.

Lý tưởng nhất là ngôi sao người Guinea muốn được thi đấu thường xuyên, nhưng anh cũng khó có thể từ chối giấc mơ chuyển đến Man United khi đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp thi đấu.

Bayern Munich cũng quan tâm tới Guirassy. Nhưng chắc chắn anh sẽ được ra sân nhiều hơn ở Man United so với Bayern, nơi Harry Kane có xu hướng chơi trọn 90 phút trong hầu hết mọi trận đấu.

Nhìn chung, Guirassy có thể thay phiên đá chính với Hojlund, hoặc cả hai thậm chí có thể sát cánh cùng nhau với sơ đồ hai tiền đạo.

Tiểu Lam | 22:27 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục