Man Utd coi chừng trả giá ở thương vụ Rasmus Hojlund

21:11 Thứ tư 12/07/2023

Nếu không tỏ ra quyết đoán trong từng hành động, Manchester United hoàn toàn có thể mất Rasmus Hojlund vào tay các đối thủ.

HLV Erik ten Hag bắt đầu khoanh vùng các cầu thủ cần mang về và Rasmus Hojlund là một trong số đó. Chân sút người Đan Mạch được mô tả là Erling Haaland 2.0, sở hữu lối chơi giàu tốc độ và mạnh mẽ. Khả năng di chuyển bao quát, chơi độc lập tác chiến tốt là lý do khác giúp chân sút sinh năm 2003 được đánh giá cao.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, vẫn chưa có nhiều tiến triển dù Manchester United đã tiếp cận ngôi sao của Atalanta. Trước đó, Real Madrid đã từ bỏ khi mượn thành công Joselu từ Espanyol. Tưởng chừng sẽ dễ thở, thế nhưng đội chủ sân Old Trafford đang vấp phải sự cạnh tranh từ “gã nhà giàu” nước Pháp PSG.

Man Utd coi chừng trả giá ở thương vụ Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Hojlund chưa chắc đã có thể gia nhập sân Old Trafford. 

Trên bình diện châu Âu, PSG đang là một trong những cái tên hoạt động rầm rộ nhất ở thị trường chuyển nhượng Hè 2023. Sau khi bổ nhiệm HLV Luis Enrique, Les Parisiens lần lượt chiêu mộ Milan Skriniar và Marco Asensio. Đây đều là các nhân tố dày dặn kinh nghiệm nhưng được mang về mà không tốn bất kỳ mức phí nào.

Chưa kể còn đó các chữ ký như Manuel Ugarte, Lee Kang-in. Điểm đáng chú ý ở mùa Hè 2023 là PSG hoàn tất các thương vụ một cách nhanh chóng. Quan trọng hơn, hàng công của đội chủ sân Công viên Các hoàng tử vẫn chưa thực sự ổn định. Lionel Messi rời đi, trong khi Neymar thường xuyên dính chấn thương và có dấu hiệu sa sút.

Do đó, vai trò trung phong có thể khiến tân thuyền trưởng Luis Enrique đau đầu. Đây là lý do PSG chuyển hướng sang chiêu mộ Rasmus Hojlund. Xét về tiềm lực, đại diện của Ligue 1 không hề thua kém Manchester United. Chưa kể, PSG là đội bóng giàu tham vọng, sẵn sàng trả mức lương “trên trời” để chèo kéo các ngôi sao.

Có lẽ Manchester United vẫn chưa quên câu chuyện chỉ cách đây 2 tuần với Kim Min-jae. Ban đầu, Quỷ đỏ là đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất cho ngôi sao người Hàn Quốc. Thậm chí, tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ M.U sắp xếp 2 lần đàm phán với đại diện Kim Min-jae. Tuy nhiên, câu chuyện lương bổng đã khiến mọi thứ đổ vỡ.

Man Utd coi chừng trả giá ở thương vụ Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Kim Min-jae từng là thương vụ thất bại của M.U. 

Manchester United siết chặt quỹ lương để tránh tình trạng xung đột trong phòng thay đồ. Do đó, M.U chỉ có thể đáp ứng mức đãi ngộ 8 triệu euro mỗi mùa dành cho cựu cầu thủ Bắc Kinh Quốc An.

Ngay lập tức, Bayern Munich nhập cuộc và trả số tiền lên đến 10 triệu euro/năm, đồng thời có được cái gật đầu của Kim Min-jae. Từ những gì đã diễn ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 này, Manchester United đang gặp mới đe dọa thực sự. Lần này, đó là PSG và đây là CLB có tầm vóc không thua kém Bayern Munich. 

(Bạn đọc: Giang Nam) 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 20:13 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục