"Man Utd có mạnh như Brighton?"

04:07 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Gambling Zone, cựu cầu thủ Gordon Strachan đã đưa ra nhận định về cuộc đụng độ giữa Brighton và Manchester United.

 

 Nhận định về cuộc thư hùng giữa Brighton và Manchester United cuối tuần này, cựu cầu thủ Gordon Strachan chia sẻ:

"Brighton là một đội bóng thực sự. Những gì họ đạt được trong vài năm qua thật tuyệt vời. Họ đã phát triển trong vài năm qua và đang được vận hành rất tốt – mọi thứ đều được tính toán kỹ lưỡng."

 Jaap Stam 'Erik ten Hag needs more players and more quality to take Man Utd to the next level' - Bóng Đá

 Thầy trò Ten Hag chắc chắn sẽ gặp khó khăn trước Brighton. 

"Manchester United có phải là đội mạnh như Brighton? Tất nhiên, nếu nhìn vào các cá nhân, bạn sẽ phải nói rằng Manchester United có những cầu thủ giỏi hơn, nhưng họ có phải là đội mạnh hơn không? Khi theo dõi Man United, tôi thấy họ đang dựa vào những khoảnh khắc kỳ diệu từ các cá nhân hơn là nỗ lực tập thể."

"Đây là trận chiến mà chúng ta đang mong chờ vào thứ Bảy, và tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn với Manchester United."

"Brighton ký hợp đồng với những cầu thủ đang muốn tiến bộ, trong khi Man United sẽ ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất có thể, những cầu thủ đẳng cấp cao. Những cầu thủ lớn này sẽ nhận được mức lương cao, với sự nghiệp ở phía sau và giữ nguyên đẳng cấp của mình. Tôi không thấy nhiều cầu thủ tiến bộ ở Manchester United. Rất nhiều cầu thủ đến Man United với thái độ như thể 'Tôi đã thành công'."

Huỳnh Phong | 03:09 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục