Man Utd chơi khó Fulham tại cúp FA

08:56 Thứ tư 23/01/2013

Man Utd sẽ chạm trán Fulham tại vòng 4 cúp FA và Quỷ Đỏ vừa khiến đội khách cũng như các CĐV của họ một phen bối rối.

Chẳng là mới đây, Man Utd đã công bố mức giá vé vào sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 4, cúp FA cho các CĐV Fulham là 45 bảng. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu theo điều tra của các fan hâm mộ đội khách thì khá nhiều các CĐV của Quỷ Đỏ lại được sở hữu tấm vé trên với mức giá chỉ 40 bảng, tức là thấp hơn 5 bảng so với những gì đáng lẽ họ phải bỏ ra.

Thông tin này đã đến tai BLĐ Fulham và đội bóng thành London đã quyết định làm cho "ra ngô ra khoai" bằng cách thông báo lên LĐBĐ Anh (FA). Man Utd sau đó phải ra sức thanh minh rằng đó chẳng qua là những CĐV đã đặt vé dài hạn của CLB nên mới được hưởng chính sách giảm giá chứ bản thân Quỷ Đỏ không hề có bất kỳ sự phân biệt đối xử nào.

Cuộc so tài giữa Man Utd và Fulham còn được chú ý bởi lần trở lại Old Trafford của Dimitar Berbatov

Người phát ngôn của Man Utd cho biết. "Các CĐV của Fulham vẫn trả mức giá vé giống như các CĐV của Man Utd, những người không thuộc diện thành viên quen thuộc của CLB. Đề án giảm giá trên đã tồn tại suốt 20 năm qua nên chúng tôi lấy làm ngạc nhiên trước những phản ứng từ phía họ (Fulham)".

Mặc kệ lời phân bua trên, Fulham vẫn khẳng định, họ chẳng hề được thông báo về chính sách trên và xem đó như là một sự giấu giếm của đội chủ nhà. Trên trang Twitter của đội bóng thành London xuất hiện thông báo. "Fulham đã liên hệ với FA để phàn nàn về việc Man Utd giảm giá vé cho các fan của họ".

Có một thực tế ở các trận đấu tại cúp FA là giá vé tiêu chuẩn mà hầu hết các đội bóng đưa ra thường là 45 bảng cho cả các CĐV nhà cũng như khách. Đơn khiếu nại của Fulham đã đến được tay FA và cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh chắc chắn sẽ yêu cầu phía đội chủ sân Old Trafford đưa ra lời giải thích thỏa đáng hơn.

Bản thân Fulham khi tiếp đón Man Utd tại Craven Cottage vào ngày 3/2 tới cũng áp đặt mức giá lên tới 49 bảng cho các CĐV của đội khách. Tuy nhiên, đó lại là một trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League.

QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục