Man Utd cho Usain Bolt thử việc

19:31 Thứ hai 02/04/2012

Usain Bolt từng đến thăm sân tập Man Utd và thể hiện kỹ thuật chơi bóng trước Alex Ferguson. Nhưng lần này chỉ là tin cá tháng Tư của trang TalkSport.

Trang Talksport hôm 1/4 đưa tin nổi bật về việc nhà vô địch Olympic môn chạy 100m gây được ấn tượng tốt với Sir Alex khi thể hiện kỹ năng đá bóng trong chuyến thăm sân tập của Man Utd. HLV Ferguson có suy nghĩ nghiêm túc về việc tuyển mộ người chạy nhanh nhất thế giới, còn Bolt cũng mong muốn chơi bóng cho Man Utd. "Tôi thật sự muốn thử chơi bóng. Tôi nghĩ là mình đủ sức chơi cho Man Utd" - Talksport dẫn lời Usain Bolt. Bolt đã ký với Man Utd hợp đồng thử việc.

Usain Bolt trong chuyến đến thăm Man Utd hồi năm 2011.

Tuy nhiên tin này đã được xác nhận chỉ là trò đùa 1/4.

Chuyện Usain Bolt đá bóng có vẻ chưa thấm vào đâu, nếu đặt cạnh một vài trò đùa nổi tiếng trong lịch sử thể thao mà trang Goal.com liệt kê dưới đây:

Roberto Baggio đánh Marcello Lippi - 1999

Các trang tin Italy đưa tin Baggio đã tấn công HLV vô địch World Cup, Marcello Lippi, vì không cho anh thi đấu. Tin tức còn nói cụ thể là vụ việc xảy ra bên đường chạy của sân tập.

Maradona làm Madonna mang bầu - 1989

Năm 1989, có nhiều tin đồn Maradona hẹn hò với nữ ca sĩ Madonna. Một kênh TV còn đi xa hơn khi sáng tác ra câu chuyện: Huyền thoại Argentina có con với Madonna. Tuy nhiên rất nhanh sau đó, kênh TV này phải xin lỗi vì trò đùa, do bị Camorra - tập đoàn Mafia ở Napoli - đe dọa.

Pele và trẻ mồ côi - 1988

Trò đùa ác nhất có lẽ là tin đồn khiến trẻ em ở trại trẻ mồ côi tu viện dòng Chúa cứu thế Sao Paolo ngóng chờ mãi thần tượng Pele đến thăm. Vào lúc đó Pele đang ở Nhật. 400 đứa trẻ đã phải thất vọng ra về, sau khi trải qua một quãng đường dài đi đến địa điểm tổ chức "cuộc gặp" không có thật.

Johnny Rep chết vì trực thăng rơi - 1977

Khi nghe tin này từ đài phát thanh Hà Lan, Johnny Rep thay vì kiện cáo, đã gọi điện đến đài để tán thưởng. Tin này do các chiến hữu của anh ở đội bóng màu cam tung ra. Năm sau, Johnny Rep trả đũa bằng cách tung tin có một chiếc trực thăng chở toàn bộ đội bóng... nhưng lần này chẳng ai buồn tin.

Tây Ban Nha bị Anh thế chỗ ở EURO 2008

Trò gạt của chính trang Goal được nhiều tờ báo trên thế giới đăng tải lại. Vào thời điểm đó nhiều người cũng tin là Tây Ban Nha bị loại ra do có sự can thiệp chính trị, còn đội Anh có vé "miễn phí" qua vòng loại.

Mario Balotelli và Mino Raiola mua ngựa - 2010

Tin đăng trên tạp chí Cavallo cũng đáng tin cậy: Balotelli và người đại diện mua cổ phần của đội đua ngựa Scuderia Siba. Balotelli (khi đó đang chơi cho Inter) chi ra 8 triệu Euro, và còn đòi phải sơn chuồng ngựa màu đỏ và đen để chuẩn bị cho vụ chuyển nhượng sang Milan. Một con ngựa thậm chí đã được đánh số 45 - số áo của Balotelli.

Totti nghỉ hưu và làm diễn viên - 2010

Bởi khá nổi tiếng với các vai diễn quảng cáo, Totti được tờ L'Unita tung tin là đã bỏ việc ở CLB Roma để sắm vai chính trong một bộ phim cùng diễn viên huyền thoại Carlo Verdone. Tin này nói rằng bộ phim dựng lại tác phẩm nổi tiếng "Bianco, Rosso e Verdone". Một số fan còn đến tận Trigoria - khu vực đóng quân của AS Roma để tìm hiểu tin này.

David Beckham làm trợ lý HLV Australia - 2011

Tờ Sydney Morning Herald nói rằng Beckham đã đồng ý làm nhân vật số hai trong đội tuyển Australia dự World Cup ở Nam Phi. Tin này "thật" đến nỗi tờ báo thể thao nổi tiếng của Mỹ là Sport Illustrated cuối cùng cũng không cưỡng nổi, phải đăng lại.

H.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục