'Man Utd bây giờ chẳng khác nào trò cười cho thiên hạ'

17:10 Thứ tư 22/08/2018

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Paul Ince tin rằng đội bóng cũ của mình giờ đây đang là một mớ bòng bong dưới thời Jose Mourinho.

Trích dẫn từ phát biểu của Paul Ince trên Paddy Power News:

Các câu lạc bộ khác và người hâm mộ khắp nơi nhìn vào những gì xảy ra tại Manchester United hiện tại. Đội bóng này đang trở thành một trò cười, và tụt hậu. Họ đã xếp thứ 2 ở mùa trước, và có lẽ sẽ chỉ có mặt ở Top 4 trong năm nay, nhưng đó có phải là những gì họ cần phải phấn đấu? Không.

Thực tế, mục tiêu của họ là giành được chức vô địch Premier League. Nhưng họ không thể cạnh tranh với Manchester City hay Liverpool vào thời điểm này. Nếu thua Tottenham vào thứ Hai, họ có thể thấy mình bị tụt lại 6 điểm so với City với 3 vòng đấu.

'Man Utd bây giờ chẳng khác nào trò cười cho thiên hạ' - Bóng Đá

 Sẽ là thảm hoạ với Mourinho nếu thua Spurs vào thứ 2 tuần sau (giờ quốc tế).

Khi bạn nhìn sang 2 đối thủ đó, bạn sẽ thấy những cầu thủ được giải quyết và cuối cùng là cả một câu lạc bộ được giải quyết ổn thoả. Còn ở đây, mọi thứ từ trên xuống dưới đang ở trong tình trạng hỗn loạn. Mọi người - từ Jose Mourinho không có được mục tiêu chuyển nhượng của mình và người hâm mộ thất vọng - trông chẳng vui vẻ gì cả. Vì vậy, làm sao mà bạn có thể mong đợi bất cứ điều gì từ họ?

Tôi không nghĩ Mourinho nên ra đi, vì chắc chắn United là một câu lạc bộ khác với nhiều nơi. Nhưng toàn bộ mọi thứ ở đây, từ trên xuống dưới, Ed Woodward - Jose - Paul Pogba..., tất cả đều là một mớ hỗn loạn. Bạn sẽ không bao giờ được chứng kiến điều này với Sir Alex Ferguson, đặc biệt là không được xuất hiện trước công chúng. Tôi có thể thấy được lý do tại sao nhiều người hâm mộ đang lo lắng về viễn cảnh của Chelsea cách đây 3 năm.

Trong khi đó, chia sẻ riêng về chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Ince cho rằng ông ta không hiểu 'phong cách Man Utd' là gì. Theo trích dẫn phía trên, người đàn ông này cũng đặt câu hỏi về sự phù hợp của Mourinho với câu lạc bộ cũ của mình.

Giờ tôi có thể thấy rằng các fan đang phản đối Jose Mourinho, và tôi có thể hiểu tại sao. Khi bạn nhìn thấy Man City, Liverpool, Chelsea và Tottenham - tất cả họ đều chơi loại bóng đá mà bạn mong đợi từ một đội bóng như United. Sau những chán nản ở mùa giải năm ngoái, nhiều người vẫn hy vọng ông ta thay đổi phong cách. Họ thích tấn công, thích những màn trình diễn quen thuộc ở đây, ngay cả khi kết quả thất vọng.

'Man Utd bây giờ chẳng khác nào trò cười cho thiên hạ' - Bóng Đá

 Ince nói rằng Mourinho không hiểu thế nào là phong cách United.

Các cổ động viên đúng là khó chịu, bởi vì tôi không tin họ sẽ thấy được sự tươi mới trong năm nay. Tôi đã xem trận đấu hôm Chủ nhật, và tôi không thể nhìn thấy những gì Mourinho và United đang cố gắng làm. Không có kế hoạch nào cho trận đấu cả. Đôi khi, nó không phải là về việc đánh bại, đó là cách mà bạn bị đánh bại.

Chúng ta hãy nói thẳng, Jose Mourinho là một người quản lý đã được chứng minh năng lực. Ông ta đã có thời gian ở đẳng cấp cao nhất. Tuy nhiên, đối với tôi, phong cách đang áp dụng ở United không phù hợp với câu lạc bộ và sẽ không bao giờ phù hợp cả.

Khi bạn đang quản lý tại Old Trafford, bạn sẽ chơi một phong cách nhất định, và nếu không làm được thì bạn sẽ có vấn đề với người hâm mộ và cả câu lạc bộ nữa.

Vũ Quang Toản | 23:35 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục