"Man United thuộc về Qatar" - đội chủ sân Old Trafford sắp đổi chủ

05:32 Thứ sáu 17/02/2023

TinTheThao.com.vnCuộc đua mua lại Man United đang nóng lên hơn bao giờ hết với những nỗ lực mua lại đội chủ sân Old Trafford từ các tập đoàn giàu sụ.

 

Theo Bloomberg, cuộc đấu thầu mở trị giá 5 tỷ bảng để mua lại Man United dự kiến sẽ được thực hiện vào thứ Sáu. Một tập đoàn gồm các nhà đầu tư Qatar, trong đó có cựu Thủ tướng Hamad bin Jassim bin Jaber Al Thani, hiện đang hoàn tất một đề nghị cho Quỷ đỏ. Tỷ phú người Anh Jim Ratcliffe được cho là cũng tham gia, nhưng đang ở 'thế dưới'. Các nhà đầu tư từ Ả Rập Saudi và Hoa Kỳ cũng không bỏ qua cơ hội thâu tóm Quỷ đỏ.

Qatari investors preparing opening £5 billion takeover bid for Manchester United

 Man United sẽ thuộc về Qatar?

Mới nhất, tổng biên tập tờ Doha Arabic, Majed Al Khelaifi, đã bóng gió về việc chuyển giao Man United bằng một dòng chia sẻ bao gồm hình ảnh huy hiệu của câu lạc bộ và chú thích: "Man United thuộc về Qatar."

Một nhà báo người Qatar đã đăng một hình ảnh tương tự và gợi ý rằng Quỷ đỏ sẽ sớm có chủ sở hữu mới với chia sẻ: "Sau sự không khoan nhượng của chủ sở hữu Liverpool và việc họ từ chối đưa ra tỷ lệ phần trăm vượt quá 49% cổ phần, la bàn đã thay đổi hoàn toàn cho Man United, các bước rất đơn giản để thông qua việc mua lại Man United."

Minh Tuấn | 05:02 17/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục