Man United nhắm mua Keita thay Casemiro

16:35 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Het Nieuwsblad, Man United đang quan tâm đến tiền vệ Mandela Keita của Royal Antwerp, trong nỗ lực củng cố tuyến giữa.

Đội bóng của Erik ten Hag đã gặp nhiều vấn đề với hàng tiền vệ mùa này. Casemiro hiện không còn được sung mãn, trong khi màn trình diễn đáng thất vọng của Sofyan Amrabat khiến Quỷ đỏ khá mong manh ở khu vực giữa sân. Và theo Het Nieuwsblad, Man United là cái tên mới nhất đặt Keita vào tầm ngắm.

Manchester United have been linked with Royal Antwerp star Mandela Keita (Image: ANP) - Bóng Đá

 Keita được Man United quan tâm.

Bên cạnh đội chủ sân Old Trafford, West Ham cũng quan tâm đến tiền vệ phòng ngự của Antwerp, người đã có trận ra mắt quốc tế cho Bỉ vào tháng 10 năm ngoái. Cầu thủ 21 tuổi này đã phải vật lộn với chấn thương đầu gối nhiều lần trong mùa giải này nhưng đã góp mặt trong cả 2 trận đấu ở vòng bảng Champions League với Barcelona năm ngoái.

Ở một diễn biến khác, Quỷ đỏ được cho là đang chuẩn bị lời đề nghị cho hậu vệ của đội trẻ Boca, Aaron Anselmino. TYC Sports đưa tin cầu thủ 18 tuổi này đang được các tuyển trạch viên từ Man United và AC Milan theo dõi chặt chẽ. Việc đội bóng 20 lần vô địch nước Anh muốn có thêm trung vệ là điều dễ hiểu, khi Raphael Varane sa sút và thường xuyên dính chấn thương còn Jonny Evans chỉ là một hợp đồng ngắn hạn.

Minh Tuấn | 15:37 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục