Man United muốn đổi Sancho lấy 3 ngôi sao Dortmund

22:10 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Bild, Manchester United đang lên kế hoạch trao đổi tiền đạo Jadon Sancho với 3 cầu thủ của Borussia Dortmund.

Man United chuẩn bị trải qua kỳ chuyển nhượng hè 2024 tương đối bận rộn bởi đồng sở hữu đội bóng Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị lên kế hoạch thanh lọc đội hình, những cái tên không còn nằm trong dự định tương lai sẽ bị vị chủ tịch 71 tuổi đào thải ngay lập tức và một trong những cái tên nằm trong danh sách này chắc chắn là Sancho, người đã rời đội chủ sân Old Trafford để gia nhập Dortmund trong phiên chợ đông 2024 vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa bởi mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Erik ten Hag. 

Thậm chí thông tin mới đây từ Bild còn khẳng định, Man United sẽ tìm cách trao đổi Sancho với 3 ngôi sao khác của Dortmund nhằm tối ưu lợi nhuận kiếm được từ thương vụ này.

Theo đó 3 cầu thủ được Quỷ Đỏ nhắm tới là bộ đôi hậu vệ Nico Schlotterbeck và Julian Ryerson cũng như tiền đạo trẻ đang lên trong thời gian gần đây Karim Adeyemi. 

Man Utd could swap Jadon Sancho for three Borussia Dortmund players in 'secret' transfer plan - Bóng Đá

 Man United có thể tận dụng Sancho để chiêu mộ 3 cầu thủ của Dortmund. 

Về phần Dortmund, đội chủ sân Signal Iduna Park cũng bày tỏ khao khát mua đứt Sancho ở TTCN hè 2024 dù thời gian gần đây, ngôi sao người Anh không có phong độ tốt khi chân sút sinh năm 2000 mới chỉ ghi được 1 bàn thắng, đồng thời cung cấp 2 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:12 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục