"Man United không tệ như mọi người tưởng"

23:11 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với BBC Sport, cựu tiền vệ Andros Townsend đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Manchester United.

Nhận định về tình hình của Manchester United hiện tại, Andros Townsend chia sẻ:

“Tôi không nghĩ Manchester United tệ như những gì dư luận và các chuyên gia đang nói. Tôi không nghĩ họ là một mớ hỗn độn. Tôi chỉ nghĩ rằng Manchester United là một đội bóng đang trong quá trình chuyển đổi."

“Có những khoảng trống rất lớn, vì triết lý của Erik Ten Hag là pressing tầm cao với Bruno Fernandes, Rasmus Hojlund và các cầu thủ tấn công của ông ấy."

Hòa Liverpool, Carragher vẫn lo lắng cho ghế của Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag và các học trò luôn phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích. 

"Ten Hag có yêu cầu các cầu thủ phòng ngự pressing không? Có lẽ là không. Vì vậy, những cầu thủ tấn công sẽ gây sức ép còn các hậu vệ thì lùi sâu, điều đó để lại những khoảng trống to lớn."

"3 hoặc 4 năm trước, bạn có thể nói Arsenal của Mikel Arteta là một mớ hỗn độn, nhưng đó thực chất là một công việc đang trong quá trình hoàn thiện."

"Man United không tệ như mọi người tưởng. Chúng ta không cần phải dành một chút lời khen cho họ vì đã giành được 2 điểm trước Liverpool, đồng thời loại đội bóng này khỏi FA Cup sao? Có quá nhiều điều tiêu cực xung quanh Man United. Bạn bật TV lên, và tất cả chỉ là các cựu cầu thủ chỉ trích Man Utd." 

Huỳnh Phong | 22:13 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục