Man United đàm phán với tuyển Cameroon

06:22 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag xác nhận Man United có cuộc nói chuyện với Liên đoàn bóng đá Cameroon về trường hợp của Andre Onana.

Các đội bóng Premier League đối mặt bài toán nhân sự ở giai đoạn tới. Nhiều ngôi sao sẽ trở về phục vụ ĐTQG ở Cúp bóng đá châu Phi. Theo lịch thi đấu dự kiến, AFCON sẽ diễn ra từ ngày 13 tháng 1 đến 11 tháng 2 năm sau.

Man United là một trong số những đội bóng chịu tổn thất không nhỏ khi thủ thành số 1 Andre Onana sẽ hội quân cùng ĐTQG Cameroon. Theo báo chí xứ sương mù, cựu sao Inter Milan sẽ hội quân muộn cùng các đồng đội nhằm tham dự trận đấu của Man United với Wigan Athletic ở vòng 3 FA Cup.

Onana muốn trì hoãn việc tập trung ĐTQG - Bóng Đá

Onana trong màu áo tuyển Cameroon. 

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu với Nottingham Forest, Ten Hag cho hay: "Chúng tôi đang nói chuyện với Liên đoàn bóng đá các quốc gia. Man United duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các liên đoàn. Chúng tôi đang bàn bạc về các trường hợp của Sofyan Amrabat (Morocco) và Hannibal Mejbri (Tunisia), và cả Andre Onana. Chúng tôi đang nói chuyện với các liên đoàn".

Mùa hè qua, Onana cập bến Man United từ Inter Milan với bản hợp đồng 50.2 triệu euro. Sau 1/2 chặng đường đi qua mùa giải năm nay, ngôi sao người Cameroon chưa thể khiến CĐV Man United quên đi hình bóng David de Gea. Onana mắc những sai lầm đáng trách, 'góp phần' khiến đội nhà dừng bước ngay từ vòng bảng Champions League.

Anh Nguyễn | 05:24 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục