"Man United đã mất đi người có thể kiểm soát mọi thứ"

11:34 Thứ năm 29/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Manchester United Davide Petrucci đã nói về những khó khăn của câu lạc bộ trong mùa giải này.

Trong một cuộc phỏng vấn với Tribal Football, Petrucci đã chia sẻ về trải nghiệm của anh khi còn là cầu thủ của Man United từ năm 2008 đến năm 2014, đồng thời bình luận về sự sụp đổ gần đây của câu lạc bộ.

"Khi đến Manchester United, tôi có vinh dự được tập luyện cùng những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Tevez, Rooney, Ferdinand, Giggs nhưng cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất là Paul Scholes. Những phẩm chất của anh ấy vượt xa thế giới này."

Man Utd vô địch, Sir Alex 'chiếm sóng' tại Wembley - Bóng Đá

 Sir Alex có hàng thập kỷ thành công ở M.U.

Petrucci nói thêm rằng anh may mắn khi được ở M.U vào thời điểm câu lạc bộ đang ở đỉnh cao, đặc biệt là với hàng loạt ngôi sao thể hiện xuất sắc dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Anh coi huyền thoại người Scotland là chất keo gắn kết câu lạc bộ lại với nhau và là nhân vật trung tâm trong thành công của đội.

"Khi tôi ở đó, có thể nói rằng tôi đã may mắn được góp mặt trong thời kỳ huy hoàng nhất của Manchester United trong lịch sử đội bóng dưới sự dẫn dắt của Ferguson, người kiểm soát mọi thứ ở đó. Tôi nghĩ sau khi ông ấy giải nghệ, Man United đã mất đi người có thể kiểm soát mọi thứ."

Thanh Vũ | 10:36 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục