Man United có kế hoạch tập luyện trở lại

07:33 Thứ sáu 24/04/2020

TinTheThao.com.vnLúc này, mọi hoạt động thể thao đang bị đóng băng ở trung tâm huấn luyện Carrington.

 

Lối đá của Man United

Cả châu Âu đang chìm trong hoảng loạn khi đại dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ. Hàng loạt giải đấu lớn hàng đầu châu lục đều phải tạm hoãn. Tới thời điểm hiện tại, Premier League cũng chưa hẹn ngày thi đấu trở lại.

Được biết, nước Anh là một trong những trung tâm của ổ dịch tại châu lục. Chính phủ nước này cũng vừa ban hành lệnh phong tỏa toàn quốc khi dịch Covid-19 có dấu hiệu không thể kiểm soát. Ngay cả Thủ tướng của nước Anh cũng dương tính với Covid-19.

Manchester United reveal plan to return to training next month - Bóng Đá

 Man United sắp hoạt động trở lại.

Chính vì thế, nguy cơ Premier League bị hủy là hoàn toàn có khả năng xảy ra khi dịch bệnh đang hoành hành dữ dội. Trong tình cảnh như thế, hầu hết các CLB ở xứ sở sương mù đều dừng mọi hoạt động.

Dù vậy, Man United có khả năng sẽ sớm quay trở lại tập luyện một khi chính phủ Anh nới lỏng cách ly xã hội. Theo tiết lộ của trợ lý Kieran McKenna, không loại trừ khả năng sân tập Man United sẽ rộn ràng trở lại vào ngày 07/05 tới.

Cụ thể, Kieran McKenna chia sẻ: "Vào thời điểm này, chúng tôi đang làm việc hướng về phía trước. Sau khi lệnh phong tỏa được nới lỏng, chúng tôi có thể trở lại với một số buổi tập nhẹ.

Chúng tôi đang làm việc theo lịch trình đó vào lúc này, nhưng, nếu chúng tôi buộc phải đẩy lùi một lần nữa, chúng tôi đã có kế hoạch B và kế hoạch C cũng đã được chuẩn bị."

Tiểu Lam | 06:46 24/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục