Màn trình diễn mẫu mực của Quỷ đầu đàn

10:46 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnCú đúp của Bruno Fernandes đủ để mang về 1 điểm cho đội của Erik ten Hag trong trận đấu với Bournemouth.

Manchester United vẫn kém top 4 10 điểm, ở vị trí thứ 7 và không thể vượt qua Newcastle United sau khi đối thủ này giành chiến thắng hủy diệt trước Tottenham Hotspur. Các bàn thắng của Dominic Solanke và Justin Kluivert đã mang lại 1 điểm cho Bournemouth. The Cherries - đội đứng thứ 12 - nghĩ rằng họ đã có một quả đá phạt đền vào cuối thời gian bù giờ của hiệp 2 khi Ryan Christie bị Willy Kambwala cản phá, nhưng pha phạm lỗi được cho là đã xảy ra bên ngoài vòng cấm.

Cú trượt chân của Kambwala đã dẫn đến bàn mở tỷ số ở phút thứ 16 của Bournemouth, tạo điều kiện cho Solanke có khoảng trống để sút bóng vào góc dưới bên trái. Quỷ đỏ đã san bằng tỷ số sau nửa giờ thi đấu. Fernandes tung cú vô lê sau đường chuyền của Alejandro Garnacho.

TRỰC TIẾP Bournemouth 2-2 M.U (H2): Fernandes lập cú đúp - Bóng Đá

 Fernandes ghi cả 2 bàn cho M.U.

Tuy nhiên, Man United tiếp tục bỏ lỡ cơ hội và Kluivert đã khôi phục lại thế dẫn trước cho Bournemouth trong vòng 5 phút, tiến vào vòng cấm mà không chịu áp lực để ghi bàn từ khoảng cách gần. Nhưng Fernandes lại san hòa ở phút thứ 20 của hiệp 2, ghi bàn từ chấm 11m sau khi cú sút của Kobbie Mainoo đập vào cánh tay của Adam Smith.

Dù Man United cho thấy khả năng phục hồi đáng ngưỡng mộ để tránh thất bại thứ 13 tại Premier League mùa giải này, thì Ten Hag càng có nhiều lý do để lo lắng hơn khi đội bóng của ông lại tạo ra một màn trình diễn phòng ngự tồi tệ khác. Họ thậm chí may mắn khi không bị dẫn nhiều bàn hơn trong hiệp 1, với Luis Sinisterra, Dango Ouattara, Kerkez và Kluivert đều tung ra các cú sút cho đội chủ nhà.

Trong bối cảnh đó, người đội trưởng của Quỷ đỏ đã lên tiếng, cú đúp đầu tiên ở Premier League của Fernandes kể từ tháng 1 năm 2022 (vào lưới Aston Villa) đã giúp Man United ít nhất không phải trắng tay. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bị chỉ trích nhiều lần kể từ khi nắm băng đội trưởng M.U, nhưng ngày hôm nay anh đã cống hiến tất cả những gì có thể với một sự quyết tâm lớn.

chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Bruno thể hiện sự quyết tâm không ngừng nghỉ trước Bournemouth.

Số điểm 9,2 mà Bruno nhận được trên trang Sofa Score đã nói lên rất nhiều điều về màn trình diễn của anh. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chơi tròn trận và đóng góp lớn nhất là 2 bàn thắng. Bruno cũng có một cú sút đập khung thành. Anh chạm bóng 98 lần trong thời gian đó, chuyền thành công 61 lần, trong đó có đến 11 đường chuyền dài. Cựu sao Sporting thắng 5/6 pha đấu tay đôi trên mặt đất và 2/3 pha không chiến.

Anh đóng góp tích cực vào hoạt động phòng ngự, có 3 lần giải vây và 2 cú tắc bóng. Dù vậy Fernandes vẫn có khuyết điểm về khía cạnh kiểm soát khi để mất bóng đến 19 lần. Dù vậy, nhìn chung đây vẫn là một màn trình diễn xuất sắc của thủ quân M.U.

Tuy nhiên, giữa cuộc chiến khốc liệt để đảm bảo suất dự cúp châu Âu cho mùa giải tiếp theo, Quỷ đỏ cần những cầu thủ khác thể hiện nhiều hơn nữa trong 6 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Thanh Vũ | 09:48 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục