Man City trả giá 42 triệu bảng cho Falcao

15:01 Thứ năm 29/03/2012

Dù đã có trong tay hàng tiền đạo khủng với  những cái tên như Sergio Aguero, Carlos Tevez, Mario Balotelli nhưng HLV Roberto Mancini vẫn chưa hài lòng.

Theo thông tin mới nhất từ The Sun, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng đến Atletico Madrid  để có được chân sút Radamel Falcao.


Falcao gia nhập Atletico ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với giá 50 triệu euro và nhanh chóng thể hiện tài năng của mình tại môi trường bóng đá Tây Ban Nha. Cho đến nay, tiền đạo người Colombia này đã ghi đến 26 bàn thắng trên mọi đấu trường cho CLB.

Bản thân Falcao cho biết anh muốn tìm đến một CLB danh tiếng hơn, tham vọng hơn để phát triển tài năng lẫn đẳng cấp của mình. Và gã nhà giàu Man City sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn.

Trước mắt, nửa xanh thành Manchester sẽ có cuộc đàm phán với người đại diện của Falcao và cũng là tay cò khá nổi tiếng Jorge Mandes. Sau đó, để dọn đường cho Falcao về Etihad, Man City cũng đã sẵn sàng để người thừa Edin Dzeko ra đi. Chính HLV Macini đã tuyên bố rằng sẽ lắng nghe bất kì lời đề nghị nào cho chân sút 26 tuổi người Bosnia này. Hiện tại, cả Real Madrid và Juventus đều ngỏ ý muốn có Dzeko.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục