'Man City sẽ đặt dấu chấm hết cho giấc mơ vô địch của Man Utd'

17:44 Chủ nhật 11/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTuy mùa giải chỉ mới đi chưa được 1/3 quãng đường, nhưng tiền vệ Bernardo Silva tin rằng tham vọng vô địch của Manchester United tại Premier League sẽ kết thúc vào đêm nay.

Trước thềm Derby thành Manchester tại vòng 12 Premier League vào cuối tuần này, Man City đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Man Utd. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu nếu nhìn vào khoảng cách giữa 2 đội trên BXH vào thời điểm hiện tại, cụ thể là 9 điểm.

'Man City sẽ đặt dấu chấm hết cho giấc mơ vô địch của Man Utd' - Bóng Đá

 Man City sẽ đặt dấu chấm hết cho Man Utd. 

Điều này cũng đồng nghĩa nếu Man City có được chiến thắng vào đêm nay, thì khoảng cách đó sẽ được nâng lên thành 12 điểm và theo nhận định của Bernardo Silva thì đó là một khoảng cách quá lớn để Quỷ Đỏ có thể theo kịp.

'Với khoảng cách 9 điểm hiện tại, thật sự là quá khó để Man Utd có thể cạnh tranh ngôi vô địch so với Liverpool, Chelsea, Man City hoặc thậm chí là Tottenham hay Arsenal."

"Mọi chuyện sẽ càng trở nên tồi tệ hơn nếu khoảng cách này được nâng lên thành 12 điểm, và đó là điều mà chúng tôi đang cố làm. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để có chiến thắng. Chúng tôi làm điều này không chỉ vì muốn tạo khoảng cách lớn hơn với Man Utd, mà còn là vì duy trì ngôi đầu bảng. Chúng tôi muốn giữ khoảng cách với Liverpool, Chelsea và các đối thủ khác."

Video tài năng của Bernardo Silva

Kỳ Anh | 16:40 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục