Man City muốn “sửa sai” với Sturridge

16:45 Thứ hai 27/02/2012

Theo tờ Daily Star của Anh, Man City vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea, Daniel Sturridge. Trước đó, Arsenal cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo người Anh.

Sturridge bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo Man City ở mùa 2006-07 và nhanh chóng khẳng định được tài năng. Đến cuối mùa 2008-09, Sturridge thậm chí còn được bầu là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa bóng” của Man City. Tuy vậy, đến mùa Hè năm 2009, thời điểm Sturridge đáo hạn hợp đồng với Man City, đội bóng áo Xanh đã không gia hạn nên tiền đạo người Anh đã quyết định ký hợp đồng 4 năm với Chelsea.

Daniel Sturridge - Ảnh Getty

Thời gian đầu của Sturridge ở Stamford Bridge diễn ra không thật sự suôn sẻ nên cầu thủ này đã bị Chelsea đẩy đến Bolton theo dạng cho mượn đến cuối mùa hồi tháng 1/2011. Và đây được coi là bước ngoặt trong sự nghiệp của Sturridge khi anh tỏa sáng ở Reebok khi ghi được 8 bàn sau 12 trận và được HLV Villas-Boas gọi trở lại để chuẩn bị cho mùa giải 2011-12. Và chính Sturridge chứ không phải Torres hay Drogba mới là tiền đạo chơi hay nhất của Chelsea trong mùa bóng này.

Chứng kiến sự tỏa sáng của Sturridge ở Chelsea, HLV Roberto Mancini tỏ ra vô cùng tiếc rẻ khi ông từng thốt lên rằng: “Tại sao Sturridge lại rời Man City?”. Sturridge rời Man City chỉ 6 tháng trước khi Mancini trở thành HLV của đội bóng áo Xanh thành Manchester.

Tuy vậy, chiến lược gia người Italia đang đứng trước cơ hội được sở hữu Sturridge trong đội hình khi tiền đạo người Anh mới đây đã bày tỏ sự không hài lòng do phải đá dạt cánh theo yêu cầu của HLV Andres Villas-Boas. Sturridge muốn được chơi ở vị trí trung phong sở trường hơn nhưng đây là nơi mà Torres và Drogba thay nhau nắm giữ.

Dù nhận được sự ngưỡng mộ từ Mancini nhưng rõ ràng Man City không phải là một điểm đến lý tưởng đối với Sturridge vào thời điểm này. HLV Mancini đang nắm trong tay một hàng tiền đạo cực mạnh với Sergio Aguero, Mario Balotelli, và Edin Dzeko, và cả 3 chân sút này đều đã chơi tốt. Đó là còn chưa kể tới một Carlos Tevez vẫn chưa được sử dụng vì lý do vô kỷ luật.

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở Chelsea, Sturridge hiện được định giá vào khoảng 20 triệu bảng.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục