Man City mua hớ, trong khi Chelsea bán quá rẻ

13:07 Thứ ba 11/09/2018

CIES vừa có những công bố bất ngờ về khả năng thẩm định giá trị chuyển nhượng của Chelsea và Man City.

Mùa hè qua, Manchester City chi ra 60 triệu euro cho Riyad Mahrez từ Leicester City. Trong khi Chelsea bán Thibaut Courtois cho Real Madrid với giá chỉ 35 triệu euro, và mua lại thủ thành kém tên tuổi Kepa Arrizabalaga với giả kỷ lục 72 triệu euro.

Mới đây, Trung tâm nghiên cứu thể thao quốc tế (CIES) đã công bố giá trị chuyển nhượng thật của 2 ngôi sao mà Chelsea và Man City đem về, kết quả thật bất ngờ.

Man City mua hớ, trong khi Chelsea bán quá rẻ - Bóng Đá

 Man City đã mua hớ Mahrez?

Tiền vệ Algeria đã có 36 lần ra sân tại Premier League cho "Bầy cáo" trong mùa giải 2017-18, ghi 12 bàn và có10 pha kiến tạo. Theo đó giá trị chuyển nhượng của anh chỉ rơi ở mức 35 triệu euro.

Trong khi đó, với phong độ tuyệt vời ở VCK World Cup vừa qua, cùng với tài năng đã được thẩm định, Thibaut Courtois có giá tới 55 triệu euro chứ không phải con số 35 triệu đã bán cho Real.

Ở một diễn biến tương tự, Arsenal đã hời khi chiêu mộ Lucas Torreira từ Sampdoria với giá 27 triệu euro, bởi giá trị thực của anh nhiều hơn 10 triệu con số ấy.

Juventus trả cao hơn 4 triệu cho Cristiano Ronaldo, phí chuyển nhượng thực tế của Ronaldo được CIES thẩm định ở mức 99 triệu euro.

Vương Ngọc | 12:20 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục