Man City méo mặt trước trận Real Madrid

09:31 Chủ nhật 07/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên TNT Sports, HLV Pep Guardiola giải đáp vấn đề gây ra khó khăn cho Manchester City trước trận Real Madrid.

Manchester City đã quyết định không mạo hiểm với Josko Gvardiol sau khi hậu vệ này dính chấn thương nhẹ trong trận thắng Crystal Palace ở Premier League. Do đó, chàng tân binh này rời sân nhường chỗ cho Manuel Akanji ngay đầu hiệp 2.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola khẳng định vấn đề của Gvardiol không nghiêm trọng vì động thái thay người chỉ là biện pháp đề phòng. Chia sẻ trên TNT Sports, Guardiola bày tỏ:

"Lý do khiến Josko phải rời sân là vì cậu ấy cảm thấy khó chịu và chúng tôi không muốn mạo hiểm với bất kỳ chấn thương nào. Chúng tôi sẽ xem chúng tôi có những cầu thủ nào vì Josko gặp một chút vấn đề".

Man City hit by another defensive injury scare ahead of Real Madrid - Bóng Đá

 Gvardiol được rút ra sân ngay đầu hiệp 2.

"Đội bóng xui xẻo khi phải ra sân sớm sau trận thắng Aston Villa, nhưng giờ điều may mắn là chúng tôi có thời gian để hồi phục thể lực chuẩn bị cho Real Madrid. Chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay".

"Manuel Akanji thúc đẩy đội bóng rất nhiều, và thi đấu xuất sắc ở vị trí hậu vệ trái. Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc".

Lữ Phong | 09:01 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục