Man City lo lắng vì chấn thương

16:09 Chủ nhật 12/10/2014

Chuẩn bị đón tiếp Tottenham ở vòng 8 Premier League vào thứ Bảy tới, nhưng Man City lại tiếp nhận những thông tin kém vui về tình trạng chấn thương của các trụ cột đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển tại vòng loại Euro 2016.

Đáng lo nhất vẫn là trường hợp của trung vệ Vincent Kompany (ảnh dưới), khi đội trưởng của Man City rời sân giữa chừng khi cùng tuyển Bỉ đối đầu Andorra hôm thứ Sáu. Kompany là nhân tố không thể thay thế tại Man City, nhà vô địch Anh nhiều lần sa sút khi trung vệ này vắng mặt và thông tin mới nhất khiến người hâm mộ sân Etihad phải lo lắng. Tuy nhiên Kompany, người vừa được cựu trung vệ lừng danh của Liverpool, Jamie Carragher đánh giá là một trong những hậu vệ vĩ đại nhất lịch sử Premier League, đã lên tiếng trấn an: “Mọi thứ vẫn tốt đẹp. Trước trận đấu tôi đã thông báo với HLV một vài vấn đề gặp phải và ông đã quyết định cho tôi được nghỉ ngơi”.

Vincent Kompany

Ngoài ra, còn có trường hợp của tiền đạo Stevan Jovetic sau khi ngôi sao của tuyển Montenegro khập khiễng rời sân ở phút 75 trận gặp Liechtenstein hôm thứ Năm. Đáng nói, tiền đạo 24 tuổi này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo vốn gặp phải hồi tháng trước cũng trong lần trở về tập trung đội tuyển. Bác sĩ tuyển Montenegro khẳng định Jovetic chỉ bị chuột rút nhưng Man City vẫn đang theo sát diễn biến này.
T.Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục