Man City không tin Real chiêu mộ được Haaland

11:39 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Sun, Manchester City vẫn “bình chân như vại” dù trước đó truyền thông loan tin Real Madrid đang cố gắng tiếp cận chân sút Erling Haaland.

Cụ thể, truyền thông Tây Ban Nha nhiều ngày gần đây đưa tin Los Blancos sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để “xé” giao kèo hiện tại giữa Haaland và Man City nhờ vào điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Na Uy với đội chủ sân Etihad. 

Kền Kền Trắng muốn chiêu mộ Haaland nhằm có được sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, chân sút kỳ cựu đã rời sân Santiago Bernabeu trong phiên chợ hè 2023 để gia nhập Al-Ittihad tại giải Saudi Pro League. 

Dù có khả năng để mất Vua phá lưới Premier League 2022/23 vào tay Real nhưng theo The Sun, Man City không hề quan tâm đến động thái từ Los Blancos bởi The Citizens cho rằng Haaland vẫn hạnh phúc tại CLB. 

Manchester City 'relaxed over Erling Haaland future amid Real Madrid reports' - Bóng Đá

 Man City tự tin Haaland sẽ không gia nhập Real. 

Giao kèo hiện tại giữa ngôi sao 23 tuổi với Man City còn thời hạn 3.5 năm và nhà ĐKVĐ Champions League sẵn sàng biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh trong tương lai gần. 

Đồng thời, vào tháng trước, người đại diện của Haaland, Rafaela Pimenta cũng phủ nhận tin đồn Real tiếp cận chân sút sinh năm 2000 và khẳng định Haaland tôn trọng hợp đồng với Man City. 

Cập bến sân Etihad từ Borussia Dortmund vào mùa hè 2022, Haaland góp công lớn vào thành tích ăn ba của đoàn quân Pep Guardiola ở chiến dịch 2022/23 khi ghi tới 52 bàn thắng sau 53 trận ra sân. 

Mùa này, tiền đạo người Na Uy vẫn thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng với tổng cộng 19 bàn sau 22 trận đã đấu trên mọi đấu trường, trong đó có 14 bàn tại Ngoại hạng Anh. 

Về phần Real, ngoài Haaland, Kền Kền Trắng cũng đang dành sự quan tâm lớn cho Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:41 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục