Man City gửi thông báo xin lỗi Chelsea sau màn hủy diệt

10:32 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnLãnh đạo Manchester City đã gửi lời xin lỗi đến Chelsea vì một lỗi tổ chức trong trận đấu tại Etihad vào cuối tuần qua.

Đây là trận đấu sớm thuộc vòng 27 Premier League, và kết quả là Man City đã có được chiến thắng hủy diệt 6-0 trên sân nhà trước Chelsea. Các cầu thủ đã ghi bàn cho đội chủ sân Etihad trong trận đấu này đó là Raheem Sterling (cú đúp), Sergio Agüero (hattrick) và Ilkay Gündogan.

Man City gửi thông báo xin lỗi Chelsea sau màn hủy diệt - Bóng Đá

 Man City đã gửi lời xin lỗi đến Chelsea vì phát một bài nhạc không đúng tâm trạng. 

Ngay sau trận đấu kết thúc, BTC sân Etihad đã gặp phải một sự cố khá đáng tiếc khiến nỗi buồn thất trận dành cho các CĐV Chelsea càng thêm nặng nề, khi phát bài One Step Beyond. Điều cần biết là bài hát này thường được Chelsea sử dụng mỗi khi đội nhà có được chiến thắng tại Stamford Bridge.

Sau khi nhận được những phản hồi từ nhiều phía, Man City cũng đã nhận ra sai sót và lập tức chuyển sang bài 'Love Will Tear Us Apart' của Joy Division. Mới đây, phía Man City cũng đã gửi thông báo xin lỗi đến Chelsea và các CĐV của đội bóng này vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc trên tại Etihad.

Về phía Chelsea, hiện họ đang chìm ngập trong khủng hoảng niềm tin sau chuyến trở về từ Etihad. Đã xuất hiện không ít thông tin cho biết lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc sa thải HLV Sarri trong thời gian tới vì những kết quả không tốt gần đầy của đội bóng.

Video sức mạnh của Man City:

Kỳ Anh | 09:55 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục