Man City đón cú hích lớn từ Villa

21:11 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Independent, tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa sẽ vắng mặt ở trận đấu với Manchester City diễn ra vào rạng sáng thứ 5 tới.

Watkins đang có một trong những mùa giải xuất sắc nhất sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp bởi cho đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Anh đã ghi được 16 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công sau 30 lần ra sân tại Premier League.

Thành tích giúp tiền đạo 28 tuổi hiện xếp thứ 2 trên BXH Vua phá lưới Premier League cùng với 2 cái tên khác là Mohamed Salah (Liverpool) cũng như Dominic Solanke (Bournemouth) và chỉ kém duy nhất Erling Haaland (Manchester City) 2 bàn. 

Aston Villa hit by huge injury blow ahead of facing Man City - Bóng Đá

 Watkins không thể ra sân ở màn đối đầu với Man City. 

Tuy nhiên trung phong sinh năm 1995 sẽ không thể nâng cao thêm thành tích săn bàn trong khoảng 2-3 tuần tới bởi theo nguồn tin từ The Independent, Watkins đã dính chấn thương gân kheo ở trận đấu với Wolverhampton Wanderers cuối tuần trước.

Điều này đồng nghĩa ngôi sao người Anh sẽ không cùng các đồng đội hành quân tới sân Etihad của Man City cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 31 Premier League diễn ra vào rạng sáng thứ 5 tới. 

Về phần Man City, HLV Pep Guardiola cũng đã xác nhận The Citizens sẽ không có được sự phục vụ của Kyle Walker, Ederson Moraes và Nathan Ake ở màn tiếp đón Villa, trong khi trung vệ John Stones cần kiểm tra thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:41 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục