Man City chi 30 triệu euro cho sao trẻ Benfica

18:01 Thứ sáu 19/07/2013

Theo tin tức mới nhất từ tờ Independent thì Manchester City tiếp tục bạo chi trên thị trường chuyển nhượng khi đã gửi lời đề nghị trí giá đến 30 triệu euro để hỏi mua chuyên gia chạy cánh Eduardo Salvio của Benfica.

Sau khi có được 3 tân binh chất lượng là Fernandinho, Jesus Navas và mới nhất là Alvaro Negredo, HLV Manuel Pellegrini vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mục tiêu hiện tại của chiến lược gia người Chile này là tiền vệ cánh người Argentina Eduardo Salvio của Benfica. Ngôi sao 23 tuổi này từng được Atletico Madrid phát hiện và mang về năm 2010 nhưng chỉ khi đến với Benfica, tài năng của Salvio mới được phát tiết.

Salvio liệu có đáng giá 30 triệu euro? Ảnh: Internet

Mùa giải vừa qua, Salvio là nhân tốt chủ chốt trong thành công của đội bóng Bồ Đào Nha khi ghi được đến 11 bàn thắng sau 39 ra sân trên tất cả mặt trận. Điểm mạnh của ngôi sao trẻ này là khả năng đi bóng và kĩ thuật cá nhân cực tốt cùng tốc độ tuyệt vời. Hiện tại, Benfica đang ra giá 40 triệu euro cho Salvio nhưng chủ tịch CLB này là ông Luis Vieira Ferreira khẳng định mức giá trên vẫn còn có thể thương lượng nếu Man City có thiện chí.

Trong một diễn biến khác, sân Eithad cũng sắp sửa đón thêm một tân binh chất lượng khác là tiền đạo Stevan Jovetic từ Fiorentina với giá 25 triệu euro sau khi 2 bên đã thống nhất được mọi điều khoản trong hợp đồng.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục