Man City cao cờ, tính rút ruột sân sau

06:50 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, BLĐ Man City đang thảo luận để có thể chiêu mộ tài năng trẻ Savinho trong tương lai.

Savinho (hay còn gọi là Savio) đang là một hiện tượng thú vị ở La Liga mùa này. Cầu thủ sinh năm 2004 này đã ghi được 4 bàn thắng, kèm theo 5 kiến tạo sau 18 vòng đấu. Phong độ đỉnh cao của Savinho đã giúp Girona bỗng nhiên có cơ hội vô địch.

Understand Manchester City are discussing internally to buy Savinho and bring him back to the club next season - Bóng Đá

Savinho đang thăng hoa trong màu áo Girona. 

Ngay lập tức, cái tên Savinho đã được các ông lớn để mắt tới. Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã chia sẻ thêm một số thông tin về thương vụ. 

Viết trên Twitter, Romano cho biết: "Được biết Manchester City đang thảo luận nội bộ để mua Savinho và đưa anh trở lại câu lạc bộ vào mùa giải tới. Các CLB Premier League và Bundesliga muốn tiếp cận City Group với đề xuất 30 triệu euro."

"Dù thế nào đi nữa, Savinho cũng sẽ ở lại Girona đến hết mùa giải," Romano bổ sung.

Cả Girona và Man City đều thuộc tập đoàn City Group do đó các thương vụ giữa hai đội bóng này sẽ dễ dàn xếp hơn. 

Theo tờ Mundo Deportivo, giám đốc Deco của Barcelona là một fan hâm mộ lớn của Savinho. Tuy nhiên, không dễ để đội chủ sân Nou Camp có được chữ ký của tài năng trẻ này.

Ngọa Long | 05:52 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục