Maldini: Thôi phàn nàn đi, Allegri!

10:05 Thứ hai 16/04/2012

Huyền thoại Paolo Maldini của AC Milan vừa lên tiếng kêu gọi HLV Massimiliano Allegri dừng phàn nàn về "bàn thắng ma" của Sulley Muntari trong trận hòa 1-1 trước Juventus hồi tháng Hai vừa qua.

Paolo Maldini - Ảnh: Getty

Trong trận đấu này, tiền vệ người Ghana đã dứt điểm đưa bóng đi qua vạch vôi trước khi thủ thành Gianluigi Buffon lùi về cản phá song trọng tài lại không công nhận đó là bàn thắng hợp lệ cho Milan. Điều này khiến HLV Allegri rất bức xúc và liên tục đề cập lại sự cố này trong vòng vài tuần qua.

Thế nên, trong bài phát biểu mới đây nhất, Paolo Maldini đã lên tiếng kêu gọi HLV Allegri nên chấm dứt việc bình luận về "bàn thắng ma" này, thay vào đó, ông nên tập trung cùng AC Milan hướng về phía trước.

"Tôi đồng ý rằng đó là một sai lầm nghiêm trọng. Tuy nhiên, nó đã là quá khứ. Bạn phải quên điều này đi để thư giãn và tập trung cho công việc. Sẽ tốt hơn cho cả 2 đội nếu như họ có thể tránh được những tranh cãi về vấn đề này", Maldini đã phát biểu trước báo giới nhân dịp tham dự một sự kiện của Adidas.

"Milan đã đánh mất 2 trong 3 mục tiêu của họ tại mùa bóng năm nay chỉ trong vòng 3 tuần. Họ đã bị loại khỏi Champions League và Cúp Italia nhưng vẫn còn trụ lại được trong cuộc đua giành Scudetto. Bất kỳ đội bóng nào cũng có thể trượt chân. Điều này xảy ra khá thường xuyên tại mùa bóng năm nay. Tôi cũng xin được nói rằng, Milan và Juventus đang chia nhau 50 % cơ hội vô địch".

Hiện tại, Milan đang kém Juventus 1 điểm trên BXH và chỉ còn lại 6 trận đấu nữa trước khi Serie A mùa giải năm nay kết thúc.

Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục