Mainoo sớm ghi điểm tại Man Utd

14:02 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTom Huddlestone sớm nhận thấy tiềm năng của Kobbie Mainoo, theo chia sẻ trích dẫn từ Sport Bible.

Tom Huddlestone gia nhập Manchester United vào năm 2022 với tư cách là cầu thủ kiêm huấn luyện viên cho đội U21. Vì vậy, anh đã tận mắt chứng kiến lứa ngôi sao trẻ triển vọng đến từ học viện Carrington.

Ngay từ những ngày đầu tiên ở Old Trafford, Huddlestone sớm nhận ra tiềm năng của Kobbie Mainoo. Anh chia sẻ trên Sport Bible:

"Vào ngày đầu tiên ở Carrington, tôi đến và quan sát các cầu thủ đang tập luyện. Tôi đã nói chuyện với một người bạn trên đường trở về nhà: 'Có hai chàng trai nổi bật trong buổi tập đó và một trong số họ là cầu thủ tên là Kobbie Mainoo'. Cậu ấy trông giống như phiên bản trẻ hơn của Yaya Toure”.

Tom Huddlestone compares young star to Manchester City legend Yaya Toure - Bóng Đá

 Mainoo đang là trụ cột của Man Utd.

Mainoo 18 tuổi có trận ra mắt đội một vào mùa giải trước và hiện đã khẳng định được vị trí của mình. Ngôi sao sinh năm 2005 gần như chắc suất thi đấu ở trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp. Một số người thậm chí còn cho rằng Mainoo sẽ được đưa vào đội tuyển Anh tham dự EURO 2024.

Người hâm mộ Quỷ đỏ chắc chắn sẽ hy vọng Mainoo có thể vươn tầm sự nghiệp như Toure, với huyền thoại Manchester City được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của anh.

Lữ Phong | 13:04 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục