Mainoo là tài năng duy nhất khiến cho Roy Keane phải "phá lệ"

14:13 Thứ năm 21/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng của Kobbie Mainoo khiến Roy Keane thích thú và trực tiếp khen ngợi ngay trên sóng truyền hình.

Man Utd đã thất bại quá lâu, kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ và David Moyes tiếp quản chiếc ghế nóng. Họ gần như chẳng có thành tích gì đáng kể trong suốt hơn 1 thập kỷ qua, và Kobbie Mainoo đang là một tia sáng hiếm hoi nơi cuối đường hầm dành cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Keane tỏ ra phấn khích tột độ khi chứng kiến Mainoo thi đấu.

Cựu đội trưởng của Manchester United nổi tiếng là một người vừa "rắn" ở trên sân cỏ cũng như khi cầm micro trên sóng truyền hình. Ông từng thúc đẩy các đồng đội để nâng cao tiêu chuẩn tại Old Trafford và không ngạc nhiên khi huyền thoại người Ireland muốn lặp lại điều đó với thầy trò Erik Ten Hag ở thời điểm này.

Dù cứng rắn khi phát biểu về các cầu thủ Man Utd, nhưng Roy Keane lại thể hiện một thái độ khác khi phát biểu về Mainoo. Huyền thoại người Ireland từng phấn khích khi đang bình luận tại Sky Sports khi chứng kiến Mainoo thi đấu trong trận gặp Everton, ông nói:

"Thật không thể tin được, tôi không muốn quá phấn khích nhưng tôi tin tất cả mọi người đều cũng sẽ như vậy. Cậu ấy trông như luôn có bóng trong chân và luôn đưa ra quyết định khi nào nên chuyền dài, khi nào nên chuyền ngắn. Kể cả khi không có bóng cũng vậy, đây thực sự là một màn trình diễn toàn diện". 

Đăng Trương | 13:15 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục