Mại dâm ở EURO 2012: Ổ phát tán virus HIV

19:15 Thứ tư 06/06/2012

Có bao nhiêu gái bán dâm bị nhiễm HIV ở Ukraine? Các "thượng đế" ở EURO 2012 cần trả bao nhiêu tiền? Số phận các "thượng đế" nếu trót lên... "thiên đường" cùng gái bán dâm sau mỗi trận cầu thăng hoa của đội nhà sẽ ra sao?

4 gái bán dâm Kate, Tatiana, Rose và Anya bên ngoài sân Donbass Arena

Tất cả đã được 4 cô gái hành nghề mại dâm tự do ở sân Donbass Arena, thành phố Donetsk tiết lộ thành thực với Tổ chức Phòng chống HIV/AIDS được tờ The Sun đăng tải vào tháng 4/2012 vừa qua.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, các nhà thổ trá hình quanh SVĐ có ĐT Anh thi đấu tại Donetsk đã mọc lên như nấm. Bên cạnh đó, những cô gái mại dâm hành nghề tự do lởn vởn quanh sân Donbass Arena thì nhiều... không kém du khách.

Kate, 19 tuổi - một gái bán dâm bị nhiễm HIV do quan hệ không an toàn cùng bạn trai trước kia - cho biết: "Các CĐV người Anh giúp tôi giàu có. Tại VCK EURO, tôi sẽ tăng giá của mình lên 100 euro, nhưng với những khách sộp, số tiền sẽ là 110 euro cho một lần đi khách nhanh. Dĩ nhiên, tôi sẽ không nói là mình đã bị nhiễm HIV và họ sẽ phải dùng bao cao su, tôi sẽ cẩn thận cho họ.

Chính phủ nói số lượng gái mại dâm bị nhiễm HIV ở Ukraine là 17%, nhưng tôi và những cô gái như tôi đều biết con số thực tế cao hơn rất nhiều. Rất nhiều gái mại dâm ở Ukraine đều nhiễm HIV, nhưng chẳng sao, sắp tới có lẽ là mùa Hè bận rộn được chờ đợi nhất đối với chúng tôi".

Tatiana, 18 tuổi, bị nhiễm HIV từ năm 16 tuổi do dùng chung đồ tiêm chích với người nhiễm HIV thổ lộ: "Thật may mắn, bác sĩ nói rằng hệ thống miễn dịch của tôi vẫn còn khỏe mạnh. Vậy tại sao tôi phải dừng lại khi có thể kiếm được 500 euro/đêm? Tôi sẽ giữ cẩn thận cho khách hàng bằng cách buộc họ đi bao cao su".

Anya, 21 tuổi, người dự kiến sẽ sinh con vào cuối tháng 5 này thì cho biết sẽ "phục vụ VCK EURO" nếu tìm được bảo mẫu: "EURO tới là cơ hội tốt cho tôi kiếm tiều nuôi con và sinh sống". Trong khi đó, Yana, 43 tuổi khẳng định: "Tôi sẽ tăng giá lên gấp đôi vì những CĐV Anh cần những phụ nữ như chúng tôi vào mùa Hè này. HIV ư? Đã có cách, không phải lo lắng. Chúng tôi không có ý định truyền nhiễm cho bất cứ ai cả".

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục