Maguire 'thăng chức' quá nhanh ở Man Utd, Neville văng tục gây sốc

08:41 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Quỷ đỏ đã có những phản ứng mạnh mẽ về việc người đàn em được chỉ định làm đội trưởng.

Sau tất cả, Manchester United cũng dần ổn định lực lượng khi Ashley Young đã chính thức gia nhập Inter Milan. Theo cây viết nổi tiếng Fabrizio Romano, cựu sao Aston Villa sẽ đến với sân Giuseppe Meazza bằng một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021.

Một lần nữa, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại khiến cho các CĐV phải cảm thấy bất ngờ. Trước khi những thông tin cựu tuyển thủ Anh khoác áo Nerazzurri xuất hiện, nhà cầm quân 46 tuổi đã chính thức trao chiếc băng đội trưởng cho Harry Maguire.

Gary Neville sends warning to new Manchester United captain Harry Maguire - Bóng Đá

 Maguire đã thành đội trưởng mới của M.U.

Thực tế cho thấy, ngôi sao sinh năm 1993 cũng thường xuyên đảm nhận vai trò này khi người đàn anh không có mặt trên sân. Với tầm ảnh hưởng và tài năng đã được chứng minh của mình, cầu thủ trưởng thành từ lò Sheffield United nhận được sự đồng tình từ nhiều cái tên "sừng sỏ".

Điển hình nhất là trường hợp của Gary Neville, một trong những thủ quân vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, cựu Quỷ đỏ còn phản ứng vô cùng mạnh mẽ khi Hary Maguire "thăng chức" chỉ sau nửa mùa giải khoác áo M.U.

"Xin chúc mừng. Những thứ chế* tiệ* này sẽ trở nên khó nhọc và đến nhanh trong 1 hoặc 2 năm tới. Hãy kiên trì, cậu là đội trưởng của đội bóng lớn nhất thế giới và tập thể này sẽ sớm giành lấy vinh quang trở lại", huyền thoại Manchester United đăng đàn chia sẻ trên Twitter.

Livepool tập luyện trước trận gặp M.U: 

Giang Nam | 08:11 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục