Maguire chỉ ra nguyên nhân khủng hoảng của Man Utd

10:44 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnHarry Maguire thừa nhận Manchester United sẽ cần phải cải thiện một vấn đề nếu muốn hoàn thiện phong cách chơi bóng của mình.

Khép lại vòng 4 Premier League, Man Utd tiếp tục mang đến sự thất vọng tột độ dành cho NHM với trận hòa trong thế hơn người trước Southampton. Như vậy kể từ khi có thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Chelsea trong ngày ra quân, Quỷ đỏ vẫn chưa giành được thêm chiến thắng nào.

Đã có rất nhiều vấn đề tại Man Utd được giới chuyên môn chỉ ra, đặc biệt là sự yếu kém trong khả năng kiểm soát ở hàng tiền vệ. Cũng có chung nhận định này, tân binh trị giá 85 triệu bảng của Quỷ Đỏ - Harry Maguire đã chia sẻ trên Manchester Evening News rằng:

Maguire chỉ ra nguyên nhân khủng hoảng của Man Utd - Bóng Đá

 Harry Maguire thừa nhận Manchester United đã để mất bóng quá nhiều trong mùa giải năm nay.

"Chúng tôi đang chơi một thứ bóng đá tấn công, nhưng đừng hiểu lầm ý tôi trong việc chúng tôi vẫn còn phải cải thiện rất nhiều, đặc biệt là khả năng kiểm soát bóng."

"Chúng tôi đã để mất bóng rất nhiều. Chúng tôi cần phải cho thấy bản lĩnh của mình trong khả năng cầm bóng, cần phải tỏ ra tự tin hơn trong các tình huống như thế. Chúng tôi là Man Utd, và chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu."

Với chỉ 5 điểm có được sau 4 vòng đấu, hiện Man Utd đang tạm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng tại Premier League. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjær đồng thời đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 7 điểm.

Video HLV Ole Gunnar Solskjær nói về các tân binh của Man Utd 

Kỳ Anh | 10:00 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục